Phablet loa kép, màn hình đẹp của Lenovo giảm giá mạnh

Mẫu phablet của Lenovo với màn hinh 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD, chip 8 nhân Lenovo A7010 mới đây tiếp tục được giảm giá khá mạnh.

 

Cụ thể, mới đây Lenovo A7010 vừa được khuyến mãi lớn giảm giá 500 ngàn đồng, giảm từ 4.29 triệu xuống còn 3.79 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian khuyến mãi chỉ áp dụng trong 10 ngày bắt đầu từ hôm nay mà thôi.

 

Về thiết kế, smartphone này có thiết kế khá đẹp với khung kim loại chắc chắn trong khi mặt sau bằng nhựa mềm và trang bị cả cảm biến vân tay. Đây cũng là một trong những thiết bị di động được Lenovo tích hợp công nghệ thực tế ảo TheaterMax.

Còn về cấu hình thì như mình đã nói, máy có màn hình 5.5 inch với độ phẩn giải Full HD, chip xử lý 8 nhân MediaTek 6753, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, máy còn được sử dụng bộ đôi camera trước và sau là 5/13 MP, hỗ trợ 2 SIM có hỗ trợ 4G và dung lượng pin là 3.300 mAH. Đặc biết, chiếc phablet này còn được tích hợp loa âm thanh Dolby Audio.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Phablet 5.5 inch FullHD, cấu hình chiến game tốt giảm giá

Thegioididong - Mẫu phablet với màn hình 5.5 inch FullHD, chip 8 nhân, hỗ trợ kính thực tế ảo Lenovo A7010 (K4 Note) mới đây đã được hạ giá khá mạnh.

Lenovo A7010 FullHD, pin 3.300 mAh, ROM 32GB giảm giá

Thế giới di động - Tiếp tục với chương trình mua online giảm giá, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu smartphone mang tên Lenovo A7010 (K4 Note). Thiết bị này...

Phablet giá rẻ màn hình 6.4 inch của Lenovo xuất hiện

Mới đây một phablet của Lenovo với màn hình rất lớn lên tới 6.47 inch đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Tuy nhiên đây sẽ là một phablet giá rẻ với cấu hình ở mức thấp.

Lenovo chuẩn bị ra mắt phablet 6.4 inch giá chỉ 2 triệu

Hôm nay (9/11) một phablet giá rẻ của Lenovo với màn hình lên đến 6.4 inch đã bất ngờ lộ diện. Theo đó trang tin gizmochina cho biết phablet mới...

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Mua smartphone Lenovo được tặng thêm bình giữ nhiệt

Thế giới di động - Dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu đang đến gần và đây cũng là lúc Lenovo chuẩn bị tung ra chương trình mua ba dòng smartphone phổ thông nổi tiếng của họ...

Chỉ 3 triệu bạn đã có thể sở hữu phablet 5.5 inch FullHD

Thegioididong - Lenovo A7000 Plus là mẫu smartphone đã gây sốt lúc mới lên kệ tại Việt Nam nhờ vào cấu hình ổn, màn hình lớn và mới đây, chiếc phablet này đã được...

8 mẫu smartphone Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ

Mới đây, 8 mẫu smartphone của Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ, có sản phẩm giảm giá tới cả triệu đồng, cùng xem và lựa chọn 1 chiếc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ