Chỉ 3 triệu bạn đã có thể sở hữu phablet 5.5 inch FullHD

Lenovo A7000 Plus là mẫu smartphone đã gây sốt lúc mới lên kệ tại Việt Nam nhờ vào cấu hình ổn, màn hình lớn và mới đây, chiếc phablet này đã được hạ giá mạnh mẽ.

Cụ thể, trong chương trình “Mua online giá tiết kiệm”, Lenovo A7000 Plus đã được hạ giá từ 3.79 triệu xuống còn 3.09 triệu đồng, giảm 700 ngàn đồng, mức giảm mạnh so với mức giá bán. Lưu ý là chương trình trên chỉ còn hơn 1 ngày nữa thôi.

Về cấu hình, Lenovo A7000 Plus trang bị màn hình 5.5 inch FullHD rộng rãi, chip 8 nhân MTK 6752 64-bit tốc độ 1.7 GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB. Trong thử nghiệm của team tin tức TGDĐ thì sản phẩm này chiến game tốt.

Ngoài ra, máy còn có bộ camera trước sau 5/13 MP, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, 2 khe cắm SIM cùng pin dung lượng 2.900 mAh.


Chỉ 3 triệu bạn đã có thể sở hữu phablet 5.5 inch FullHD

Lenovo A7000 Plus

3.790.000₫

Đặt mua Lenovo A7000 Plus

Đặt muaTrả góp

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Lenovo A7000 chính thức nhận được Android 6.0

Hôm nay, bản cập nhật Android 6.0 dành cho A7000 đã được Lenovo gửi đến người dùng toàn cầu. Nó mang đến nhiều cải tiến cũng như sửa lỗi hệ thống cho A7000.

8 mẫu smartphone Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ

Mới đây, 8 mẫu smartphone của Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ, có sản phẩm giảm giá tới cả triệu đồng, cùng xem và lựa chọn 1 chiếc nhé.

Phablet 5.5 inch FullHD, cấu hình chiến game tốt giảm giá

Thegioididong - Mẫu phablet với màn hình 5.5 inch FullHD, chip 8 nhân, hỗ trợ kính thực tế ảo Lenovo A7010 (K4 Note) mới đây đã được hạ giá khá mạnh.

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lenovo A7010 FullHD, pin 3.300 mAh, ROM 32GB giảm giá

Thế giới di động - Tiếp tục với chương trình mua online giảm giá, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu smartphone mang tên Lenovo A7010 (K4 Note). Thiết bị này...

Phablet giá rẻ màn hình 6.4 inch của Lenovo xuất hiện

Mới đây một phablet của Lenovo với màn hình rất lớn lên tới 6.47 inch đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Tuy nhiên đây sẽ là một phablet giá rẻ với cấu hình ở mức thấp.

Điểm danh 4 smartphone ngon - bổ, giá chưa đến 4 triệu đồng

Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, smartphone phân khúc tầm trung vẫn thu hút các nhà sản xuất. 4 mẫu điện thoại trong bài viết này không chỉ có cấu hình tốt, ngoại hình đẹp mà giá bán cũng rất phải chăng.

Ra mắt điện thoại Lenovo Lemon 3 phiên bản quốc tế

Trang Twitter của Lenovo Ấn Độ gần đây đã gợi ý rằng họ sẽ giới thiệu một điện thoại thông minh mới tại Mobile World Congress (MWC) 2016 sắp diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1