OPPO bất ngờ ra mắt OPPO A39: giá tốt, cấu hình mạnh

Sau khi thông tin về việc Samsung cho ra mắt dòng sản phẩm rút gọn của J7 Prime mang tên J5 Prime thì OPPO cũng ngay lập tức đưa ra đòn đáp trả khi trình làng chiếc OPPO A39 được xem là phiên bản thu nhỏ của OPPO F1s đang có mức doanh số khủng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

 

Theo đó, OPPO A39 vẫn sở hữu thiết kế vỏ kim loại với những đường nét quen thuộc như đàn anh, nhưng màn hình chỉ rộng 5,2 inch độ phân giải HD 720p và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 cong 2.5D.

May mắn là cấu hình A39 được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản A37 trước và gần tương đương với F1s. Máy sở hữu chip 8 nhân MediaTek MT6750, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD lên tới 256GB) và được cài sẵn Color OS 3.0 trên nền Android 5.1. Camera chính của OPPO A39 có độ phân giải 13MP kèm tính năng tự động lấy nét, hỗ trợ chụp ảnh Ultra-HD, cho phép tùy chỉnh các thông số như IOS, tốc độ chụp,... Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 5MP kèm chế độ làm đẹp Beautify 4.0.

Ngoài ra thì máy cũng có đầy đủ các kết nối như 3G, 4G-LTE, Bluetooth 4.0, OTG và hỗ trợ smart dual-SIM với khay SIM thông minh (2 nano-SIM và 1 thẻ nhớ). Thỏi pin dung lượng 2900mAh sẽ cung cấp đủ năng lượng cho nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.

Để giảm giá thành sản phẩm, hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đã lược bỏ cảm biến vân tay trên OPPO A39. Máy sẽ chính thức lên kệ vào tháng 12 tới với giá 4.990.000 đồng cùng hai tùy chọn màu là vàng và vàng hồng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể để lại ý kiến trong phần bình luận dưới đây hoặc liên hệ tới tổng đài 1800 6601 của .

 

Ho Huyn

Nguồn: OPPO

TIN LIÊN QUAN

Oppo A71: khung kim loại, MediaTek MT6750, 3GB RAM, kích cỡ điểm ảnh cam selfie 1.4um, giá 200$

Oppo vừa cho ra mắt chiếc điện thoại A71, chiếc điện thoại tầm thấp có thể sẽ bán ở Việt Nam trong thời gian tới. A71 sử dụng chip MediaTek MT6750 với 8 nhân xử lý 1.5GHz, màn hình 5.2' 720p với 3GB RAM và 16GB ROM.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO A71 trang bị viên pin lớn dung lượng 3.000 mAh

Dù sở hữu màn hình vừa vặn 5.2 inch độ phân giải HD nhưng A71 được trang bị viên pin lớn 3.000 mah, kết hợp với con chip MT6750 trên OPPO F1s giúp...

Lộ diện thông số cấu hình của OPPO F9 Pro

Theo đó, F9 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD IPS 6.3 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý khá mạnh mẽ đã có mặt trên dòng OPPO F7 là Helio P60 đi kèm 6 GB RAM.

Oppo ra mắt A83 Pro với RAM 4GB và ROM 64GB

Mới đây, Oppo A83 Pro đã ra mắt phiên bản RAM và bộ nhớ trong lớn hơn nhiều so với phiên bản đang bán trên thị trường . Tuy nhiên giá bán không có sự thay đổi lớn. Mới đây, tại Ấn Độ, Oppo đã ra...

OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5

Những tin đồn từ Trung Quốc cho thấy OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, ra mắt vào năm 2016 này

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

Vừa ra mắt, OPPO Neo 9s gặp đối thủ nặng ký Galaxy J5 Prime

Sau khi OPPO F1s ra mắt vài tuần thì gặp ngay đối thủ là Galaxy J7 Prime còn bây giờ, OPPO A39 tiếp tục sẽ gặp đối thủ khác và cũng đến từ...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá