iPhone 8 Edge mà đẹp thế này thì sao mà cưỡng lại được?

Chúng ta đã từng nghe thông tin về mẫu iPhone 8 của năm sau với màn hình cong OLED tương tự như Galaxy S7 Edge, vậy trông nó thế nào?


Các báo cáo gần đây đều thống nhất rằng năm sau Apple sẽ có một mẫu iPhone với màn hình cong OLED để cạnh tranh với Samsung, nó có thể được gọi là iPhone 8 Edge và đẹp như mẫu concept dưới đây.

Theo trang concept-phones, mẫu thiết kế iPhone 8 Edge được tung ra bởi trang AppleiDesigner và nó có màn hình với 2 cạnh cong. Đặc biệt, không chỉ phiên bản 5.5 inch mà bản 4.7 inch cũng có màn hình cong tương tự, rất ấn tượng.

Có 2 điểm đặc biệt nữa ngoài màn hình cong đó là nút Home vật lý đã bị loại bỏ và camera kép cũng đã có mặt trên phiên bản iPhone màn hình nhỏ. Ngoài ra, lần này, iPhone 8 Edge còn có cả model màu trắng rất hấp dẫn.

Nhìn chung thiết kế của concept trên là phù hợp với các thông tin gần đây, các nhà phân tihcs cho biết iPhone 8 năm sau sẽ có màn hình cong OLED, bỏ nút Home và được nâng cấp với chip Apple A11 mạnh mẽ. Vậy nếu như iPhone 8 năm sau đẹp như mẫu concept này thì thật khó cưỡng các bạn nhỉ?


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ngắm mẫu iPhone 8 Edge màn hình cong OLED, sạc không dây

Trang Concept-phones cho biết đây là ý tưởng iPhone 8 Edge được trang bị vi xử lý Apple A10, RAM 3 GB, màn hình OLED, sạc không dây, cảm biến mống mắt. Thiết bị này có các phiên bản màu sắc là đỏ, hồng, vàng, đen và xám.

Chiêm ngưỡng iPhone 8 Edge cực đỉnh qua hình ảnh và video

Mẫu iPhone 8 Edge có viền màn hình tràn 2 cạnh, camera kép và phím Home tích hợp ngay trong màn hình đầy hấp dẫn

Sau Nokia Edge, nhà thiết kế Việt tiếp tục gây sốt với concept iPhone SE 2017

Bản concept iPhone SE 2017 cho thấy một ngoại hình độc đáo khác hẳn chiếc iPhone 7 ra mắt năm nay.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Phiên bản màu đen của Galaxy S7 edge và iPhone 7 đọ dáng

Samsung vốn duy trì phiên bản màu đen trên tất cả các dòng điện thoại cao...

Ngắm mẫu iPhone 8 Edge không viền màn hình, 4 loa ngoài 3D

Mặc dù iPhone 7 và 7 Plus chỉ mới vừa chính thức bán ra tại nước ta không lâu nhưng những ý tưởng về sản phẩm kế nhiệm iPhone 8 đã liên tục xuất...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Galaxy S7 Edge đen bóng đọ dáng với iPhone 7 Plus Jet Black

Nhược điểm chung của hai phiên bản màu này là dễ bám vân tay, trong đó di động của Samsung ít bị trầy xước hơn iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì