Biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số với ứng dụng sau

Thỉnh thoảng, bạn chụp lại những bức ảnh để lưu lại trên máy, nhưng cách này không thể đem lại chất lượng cao vì thường chịu ảnh hưởng từ ánh sáng đèn, dẫn đến hiện tượng sọc ngang trên bức ảnh. Vì vậy mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng mới của Google giúp quét lại hình đó thành những bức tranh kĩ thuật số. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau.


Không giống như các ứng dụng cùng loại khác, Google PhotoScan có thuật toán thông minh giúp tập trung vào các chủ đề chính trong khung hình, để tăng tính chính xác. Các bạn có thể tải về ở link bên dưới:

  • Tải về PhotoScan cho Android
  • Tải về PhotoScan cho iOS

Ứng dụng này hoạt động khá đơn giản, bạn chỉ cần mở lên, tiếp theo hướng camera về phía bức ảnh sao cho vừa khung hình. Sau đó, bạn di chuyển điện thoại tới những dấu chấm tròn màu trắng. PhotoScan sẽ tự động ghép, cắt và hiệu chỉnh màu để cho ra bức ảnh cuối cùng.

Bạn cũng có thể chỉnh lại bức ảnh như xoay, cắt sao cho vừa ý mình nhất.

Đây là một ứng dụng rất hữu ích để giúp bạn lưu lại hình ảnh thành các bản sao kĩ thuật số. Chúc các bạn thành công.


  • Không còn lo Google Chrome ngốn ram với mẹo sau
  • Chặn mọi bài quảng cáo trên Facebook trong vài nốt nhạc

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mẹo biến ảnh in cũ thành ảnh mới lưu trên điện thoại

Những bức ảnh in cũ theo thời gian sẽ bị hư hỏng, xin hướng dẫn bạn cách để số hóa ảnh in cũ đơn giản trên điện thoại smartphone để dễ dàng lưu giữ.

8 ứng dụng “chất như nước cất” cho fan Android trong tháng 11/2016

Nếu cảm thấy bối rối với loạt ứng dụng được bổ sung vào Google Store mỗi ngày, bạn có thể tham khảo qua 10 ứng dụng “chất” được tổng hợp ngay dưới đây.

7 ứng dụng Android tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong tuần này

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 7 ứng dụng Android tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong tuần này.

Mẹo hô biến điện thoại cũ thành vật dụng hữu ích

Thay vì cho chiếc điện thoại cũ vào thùng rác hay ném vào một xó xỉnh nào đó trong nhà, bạn có thể hô biến nó thành vật dụng hữu ích với một số mẹo đơn giản sau.

6 game, ứng dụng hay nhất cho Android và iOS mà bạn nên tải về ngay

Trong bài viết, xin chia sẻ tới mọi người danh sách 6 game và ứng dụng hay nhất cho Android và iOS mà bạn nên tải về sử dụng ngay trong tuần này.

Bphone 3 sẽ có camera đơn, nhưng vẫn xóa phông theo thuật toán của Google

Báo cáo mới đây cho biết, Bphone 3 chỉ dùng camera đơn mặt sau nhưng vẫn có thể xóa phông tương tự như những phiên bản smartphone cao cấp Google Pixel 2 và Pixel 2 XL.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.