Firefox 50 đã cho phép tải về trên Android

Firefox là cái tên thay thế hàng đầu dành cho các thiết bị có cấu hình thấp và trung khi trình duyệt Google Chrome vốn ăn nuốt quá nhiều tài nguyên của máy. Hiện tại phiên bản 50 đã cập bến và sẵn sàng phục vụ người dùng Android.

Trong lần cập nhật này, Firefox 50 mang đến cho người dùng khả năng tích hợp 2 tính năng 'tab gần đây' và 'lịch sử' thành 1 nhằm cái tiến giao diện giúp trông đơn giản hơn rất nhiều.

Tốc độ và hiệu suất của phiên bản Firefox 50 được đánh giá khá tích cực, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản nhưng lại vẫn rất mượt mà.

Ngoài ra, hàng loạt chứng chỉ bảo mật khác cũng được nâng cấp và tăng cường nhằm hỗ trợ ngăn chặn việc theo dõi người dùng khi lướt web. Nếu yêu thích trình duyệt này bạn có thể tải về theo đường dẫn ngay bên dưới:

  • Tải về trình duyệt Firefox 50 cho Android.

Nếu phát hiện bất kỳ tính năng nào mới bạn có thể trao đổi ngay bên dưới bình luận. 


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Cách chuyển tất cả các bookmark từ Chrome sang FireFox Quantum

Nếu chuyển hẳn sang FireFox thì sau đây là cách Import (chuyển) tất cả các bookmark từ Chrome hoặc các trình duyệt khác sang FireFox.

Mozilla sẽ sớm phát hành Firefox cho iOS

Hy vọng trình duyệt 'cáo lửa' sẽ sớm có mặt trên iOS.

Trình duyệt Firefox loại bỏ tính năng Tab Group

Trên bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Firefox, Mozilla đã loại bỏ Tab Group - tính năng cho phép nhóm nhiều tab lại với nhau.

Mozilla ra mắt Firefox Focus: Trình duyệt web siêu riêng tư

Nhà sản xuất trình duyệt nổi tiếng Firefox mới đây đã ra mắt trình duyệt cho hệ điều hành iOS với tên gọi Firefox Focus. Khác với trình duyệt...

Mozilla sẽ phát triển trình duyệt hoàn toàn mới dành cho những thiết bị Android

Mozilla đang trong quá trình thực hiện một dự án mới với tên gọi Fenix. Dự án này khá bí ẩn khi trên GitHub nó chỉ có một câu bình luận: 'Fenix không phải là trình duyệt dành cho bố mẹ của bạn'. Động thái này cho thấy Mozilla đang có ý định phát

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox, Internet Explorer, Edge, Opera

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.