Với cách này, khi vào cafe không cần hỏi mật khẩu wifi nữa

Hôm nay, mình xin giới thiệu với bạn một ứng dụng giúp bạn có thể truy cập Wifi ở bất kì nơi đâu có tên là ZiPi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết nhé.


ZiPi cũng giống như một mạng xã hội để mọi người chia sẻ wifi ở các địa điểm phổ biến như quán café, nhà hàng, khách sạn... với con số đã trên 2 triệu mật khẩu. Các mật khẩu này có hiển thị cùng với số lần kết nối thành công để bạn dễ lựa chọn.

  • Tải về ZiPi

Bạn chỉ cần chọn vào các địa điểm Wifi đã được chia sẻ và bấm kết nối. Hoặc chia sẻ những pass mà mình biết lên cho mọi người dùng.

Ứng dụng này có một đặc điểm khá hay là sẽ tự cập nhật dữ liệu Wi-Fi khi người dùng khi đến một địa điểm nào đó. Và mọi người có thể sử dụng ZiPi cả khi offline, không cần kết nối Internet trước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải trước các địa điểm wifi ở một khu vực nào đó bằng cách vào Thêm > Danh sách Wifi đã tải > Tải danh sánh Wifi.

ZiPi còng có một bản đồ để bạn xem những địa điểm wifi đã được chia sẻ gần đó và kết nối.

Đây là một ứng dụng rất hứu ích để bạn có thể truy cập wifi khi đi cafe, nhà hàng,... cực kì đơn giản. Chúc các bạn thành công.


  • Không còn lo Google Chrome ngốn ram với mẹo sau
  • Chặn mọi bài quảng cáo trên Facebook trong vài nốt nhạc

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng ứng dụng Free WiFi ZiPi

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đi khắp nơi sử dụng WiFi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu với ứng dụng Free WiFi ZiPi

Biết được mật khẩu Wifi mọi nơi mà không cần cài phần mềm

Với nhu cầu hiện nay thì đa số mọi người đi đâu cũng cần dùng wifi nên câu hỏi 'mật khẩu wifi là gì?' đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, giờ...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Bỏ túi 4 bí kíp tìm wifi miễn phí khi đi du lịch

xin chia sẽ đến bạn các bí kíp giúp bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đi du lịch khắp thế giới

Wifi chuẩn mới 802.11ad là gì, tốc độ có nhanh hơn sóng wifi hiện tại?

Về cơ bản, chuẩn wifi 802.11ad có khả năng truyền sóng wifi cực mạnh, với tầm phủ sóng nhỏ.

Xem lại mật khẩu WiFi đã đăng nhập trên smartphone

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu WiFi từng kết nối trước đó trên điện thoại Android thông qua vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

Truy cập "chùa" wifi nhà hàng xóm cực dễ với cách sau

Với nhu cầu online Facebook liên tục như hiện nay thì việc tìm kiếm những địa điểm wifi miễn phí luôn được mọi người quan tâm. Vì vậy, hôm nay,...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.