iPhone 5s chiếc điện thoại nên mua vào thời điểm này

Dưới đây là 5 lý do đủ sức thuyết phục phần lớn người dùng mới chọn mua iPhone 5s, thay vì các dòng smartphone đời mới hơn. Mời các bạn tham khảo!

 

Kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng

 

Với màn hình 4 inch không thể nhỏ gọn hơn, iPhone 5s tự tin nằm gọn trong lòng bàn tay của hầu hết người dùng, mà đặc biệt là phái nữ - giúp họ sử dụng thuận tiện và vừa vặn hơn. Bên cạnh đó, lợi thế thứ hai của smartphone màn hình nhỏ chính là tương thích khá nhiều set quần áo của giới trẻ hiện nay, và các bạn ấy sẽ không phải suốt ngày suy tư xem nên chọn trang phục như thế nào mới phù hợp với chiếc điện thoại có kích thước 'quá khổ' khi xuống phố.

 

 

Nếu bạn đã từng rất thích kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu cấu thành nên iPhone 5, thì với bản sao hoàn hảo iPhone 5s cũng không ngoại lệ. Dĩ nhiên, thế hệ sau luôn hiện hữu những cải tiến nhất định dù chưa thoát khỏi ý tưởng về mặt hình thức, và phiên bản iPhone 5s màu vàng Champagne đã rất thành công sau khi được tung ra thị trường - điểm sáng mà trước đó iPhone 5 trước chưa có.

 

Thậm chí trong thời gian trước, trang PhoneArena đã tiến hành khảo sát người dùng về mức độ yêu thích thiết kế của các phiên bản iPhone. Cuộc khảo sát này đã thu hút được sự tham gia của gần 4.000 người dùng. Trong số 3.994 phiếu bình chọn, chỉ có 530 phiếu (13,27%) lựa chọn thiết kế siêu mỏng của iPhone 6, còn iPhone 5s nhận được 1.624 phiếu (40,66%).

 

Danh tiếng Apple

 

Lấy một ví dụ rất thực tế hiện nay, nếu là người dùng mới (chẳng phải Fan iOS hay Android) khi được hỏi bạn sẽ mua iPhone 5s bán ra hồi năm 2013 hay chọn lấy Galaxy S5 (2014)? Đa phần người dùng đều chọn thiết bị của Apple. Đấy là khi nói đến thương hiệu, còn về mặt hệ điều hành thì sao? Galaxy S5 liệu sẽ được cập nhật firmware bao nhiêu lần từ ngày bán ra? Trong khi đó, iPhone 5s hiện tại đã có thể trải nghiệm phiên bản OS mới nhất tương tự như trên các dòng iPhone 6.

 

Nhiều tính năng hấp dẫn

 

iPhone 5s nổi bật với cảm biến vân tay Touch ID, hay chip theo dõi chuyển động M7, cho phép theo dõi sức khoẻ của bạn và tiết kiệm pin, hoặc camera với khả năng quay video time-lapse và slowmotion 120 khung hình/giây.

 

 

Giá bán khá tốt

 

Hiện giá bán iPhone 5s tại thị trường Việt Nam dao động từ 10 đến 11 triệu đồng, hàng xách tay thì rẻ hơn một chút nhưng các bạn cần lưu ý khi mua vì máy được dựng lại khá nhiều. Mức giá khá tốt cho một chiếc smartphone đến từ thương hiệu Apple; luôn được người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như độ hoàn thiện sản phẩm từ phần cứng đến phần mềm.

 

Phần cứng vẫn chưa lỗi thời

 

 

Mặc dù, chip Apple A7 đã có thâm niên hơn hai năm trên thị trường di động, nhưng vẫn tốt hơn các dòng chip trang bị trên nhiều thiết bị Android cùng thời. Chưa hết, với việc ra mắt iPhone 5s, Apple trở thành công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng vi xử lý 64-bit cho smartphone. Từ đó cho thấy, ít nhất trong 1 đến 2 năm tới, người dùng cũng không phải lo về việc có những ứng dụng cơ bản không tương thích với máy.

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

iPhone 4.7 inch có một sức hút riêng mà iPhone màn hình lớn không có được

Những thông tin rò rỉ cho thấy, nhiều khả năng tất cả những chiếc iPhone ra mắt trong năm này đều được trang bị màn hình kích cỡ lớn hơn 5.8 inch. Nếu điều này trở thành sự thật thì iPhone 8 chính là model iPhone cuối cùng sở hữu màn hình 4.7 inch,

Vỏ case iPhone 5s có thể dùng luôn cho iPhone SE

iPhone SE không chỉ sở hữu chiều rộng, chiều dài và độ dày giống iPhone mà vị trí các nút bấm hay cổng sạc đều được đặt cùng một chỗ.

4 smartphone Android có thiết kế giống iPhone 7 hot nhất hiện nay

Nếu bạn yêu thích thiết kế của iPhone 7 nhưng lại muốn mua smartphone Android thì đây sẽ là 4 sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.