Đây có thể là tin vui nhất cho những ai đang mong Galaxy S8

Sau vụ việc Galaxy Note 7 thì chắc chắn nhiều fan hâm mộ Samsung sẽ hướng tới Galaxy S8 vì vậy chắc chắn siêu phẩm mới này rất được mong đợi. Mới đây, các báo cáo vừa hé lộ thêm một tính năng rất hấp dẫn của Galaxy S8.

 

Theo Sammobile, Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình công nghệ cảm ứng lực Force Touch tương tự như iPhone 6s hay iPhone 7 mới ra mắt. Điều này có nghĩa là S8 sẽ cạnh tranh ngang ngửa với bộ đôi iPhone 7, 7 Plus của Apple mà không lo “thiếu hụt” tính năng nào.

Trước đó, Huawei cũng đã từng áp dụng công nghệ màn hình cảm ứng này trên Mate S và chính Samsung là nhà sản xuất màn hình cho Huawei vì vậy cũng không ngạc nhiên khi Galaxy S8 sẽ trang bị loại màn hình này tuy nhiên đối với fan Galaxy S thì đây là một tính năng mà họ trông đợi từ lâu bởi Apple đã áp dụng nó trên cả 2 đời iPhone: iPhone 6s, iPhone 7.

Báo cáo từ Hàn Quốc còn trích dẫn lời của một quản lý cấp cao Samsung nói rằng hãng đang làm việc trên loại màn hình cảm ứng lực và sẽ sớm áp dụng cho smartphone của Samsung.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Tin hot: Galaxy S8 sẽ có màn hình Force Touch như iPhone 7

Các thông tin gần đây cho biết Galaxy S8 vào năm sau sẽ là siêu phẩm 2017 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều tính năng hấp dẫn hơn và mới đây, thêm một tính năng “hot” nữa của Galaxy S8 xuất hiện.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Huawei P30 Pro sẽ sử dụng Kirin 980 7nm, cùng một quy trình với iPhone mới và Galaxy S10

Huawei đã giới thiệu bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 980 mới nhất của mình tại sự kiện IFA 2018 đang diễn ra. Chipset được sản xuất trên quy trình 7nm hiện đại mà Apple và Samsung cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt chipset trên quy trình tương tự vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.