“Bản sao” những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất đến từ Trung Quốc

Việc chọn mua một chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, liệu rằng chất lượng của những sản phẩm này có được như những gì mà bạn mong đợi? Ngoài ưu điểm về mức giá, hầu hết những sản phẩm này đều không chạy trên hệ điều hành Android đích thực mà thường “ngụy trang” dưới hệ thống của Google. Do đó, hầu hết chúng đều không tương thích với các ứng dụng phổ biến, chẳng hạn như Gmail hay WhatsApp. Ngoài ra, camera của máy cũng thường sở hữu chất lượng kém hơn, với số lượng megapixel thường là thấp hơn, bộ vi xử lý chậm hơn 50% so với những gì được quảng cáo.

 

1. Feiteng GT-I9300- bản sao của Galaxy S3

 

Du đã ra mắt khá lâu nhưng Galaxy S3 vẫn là một trong những thiết bị được sao chép nhiều nhất. Một trong số đó, Feiteng GT-I9300 chính là cái tên nổi bật hơn cả.

Sự khác biệt của bản sao này ở đây chính là bộ nhớ nội bộ khá thấp cũng như độ phân giải màn hình thấp hơn đáng kể.

 
2. Feiteng H9504 – bản sao của Samsung Galaxy S4

 
Bản sao đến từ Trung Quốc của Samsung Galaxy S4 cũng có thể dễ dàng tìm thấy. Đặc biệt, thiết kế của Feiteng H9504 hầu như giống hệt với Galaxy S4, chỉ khác là S4 có bộ xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình độ phân giải cao hơn và không gian lưu trữ nội bộ nhiều hơn.

 
3. Landvo S6- bản sao của Samsung Galaxy S6

 

 

Một trong những mẫu điện thoại ra mắt gần đây nhất của Samsung - Galaxy S6 đã được nhân bản chỉ một vài tháng sau khi phát hành. Landvo S6 xuất hiện khá giống với Galaxy S6 nhưng có sự khác biệt rõ ràng. Lời quảng cáo camera 16 MP của thiết bị Landvo thực sự chỉ ở mức 8 MP và bộ nhớ RAM bên trong không đủ để máy có thể hoạt động trơn tru.

 
4. HDC One M8 – bản sao của HTC One M8

 


Hãng điện thoại Đài Loan HTC cũng đã chứng kiến thiết bị hàng đầu xuất sắc của mình bị ăn cắp ý tưởng. Đặc biệt, HDC One M8 sở hữu thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng.

5. Dakele 3 - bản sao của iPhone 6

 


Dakele 3 ghi được ấn tượng mạnh mẽ nhờ khả năng bảo vệ bằng kính sapphire. Hiện thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android cùng cấu hình tạm ổn.

 

TIN LIÊN QUAN

Hai phiên bản Galaxy S8 có tên nội bộ là Dream và Dream2

Galaxy S8 vẫn có 2 phiên bản màn hình truyền thống và màn hình...

Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!

Với những máy Android cấu hình thấp, thì ứng dụng Gmail Go mà Google vừa ra mắt sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng Gmail mặc định.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các cuộc trò chuyện của bạn vì

Điện thoại Trung Quốc chống cháy nổ, thiết kế giống Note 7

Elephone S7 là smartphone đến từ Trung Quốc, có thiết kế rất giống phablet bị khai tử của Samsung, với ưu điểm thêm lớp vật liệu chống cháy nổ.

Galaxy A sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và camera 3 ống kính

Galaxy S10 dự kiến sẽ được trang bị máy quét vân tay siêu âm và nguồn tin từ Hàn Quốc hôm nay khẳng định dòng Galaxy A năm tới cũng sẽ không bị tụt hậu với tính năng này. Việc mang máy quét vân tay dưới màn hình và hệ thống camera 3 ống kính lên

Galaxy A9 Pro 2018 với bốn camera ở mặt sau sẽ ra mắt vào ngày 11/10

Có vẻ như các công ty điện thoại thông minh đang trong cuộc đua ra mắt các sản phẩm có nhiều đơn vị camera hơn ở phía sau. Phải chăng điều đó sẽ giúp tăng chất lượng máy ảnh? Chúng ta sẽ cần câu trả lời ở thực nghiệm các thiết bị này. Tuần trước,

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay