Youtube VR chính thức cập bến Play Store

Hôm nay, ứng dụng hỗ trợ xem nội dung thực tế ảo Youtube VR đã chính thức được phát hành trên Play Store cho người dùng đang sử dụng điện thoại Android.

 


 

Công nghệ thực tế ảo (VR) đang là một trong những công nghệ của tương lại. Ở thời điểm này, các công ty đang cố gắng để mang lại các sản phẩm mới có thể cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm nhập thực tế ảo tốt đẹp hơn. Rõ ràng, đây cũng là một trong những miếng bánh béo bở dành cho các nhà phát triển ứng dụng hỗ trợ VR và Google đã nhanh chân khi quyết định tung ra Youtube VR cho phép một số người dùng Android có khả năng để trải nghiệm công nghệ VR hoàn hảo thông qua kho video lớn nhất thế giới hiện nay. 

YouTube VR mới vừa được phát hành trên Play Store, biến mọi video trên nền tảng Android có trên dữ liệu của Youtube truyền tải được nội dung 3D tới người dùng. Hiện tại, Google cho biết ứng dụng mới chỉ có sẵn dành cho các thiết bị tương thích với Daydream View nhưng sẽ mở rộng ra trong thời gian tới.

Được biết, Youtube VR cho phép người dùng Android sử dụng xem và duyệt video trên YouTube với các chế độ như 3D, 360 độ hay tiêu chuẩn đi kèm là không gian được thiết kế như rạp hát rất tuyệt vời cho trải nghiệm xem. Việc Google ra mắt ứng dụng YouTube VR riêng có thể nói là một đóng góp không nhỏ cho việc thống nhất của nền tảng Android hiện nay.

Xem thêm: Trên tay chiếc kính thực tế ảo Daydream View VR của Google

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google Daydream là gì? Smartphone nào có thể hỗ trợ?

Thegioididong - Google chắc chắn sẽ xây dựng một hệ sinh thái dựa trên nền tảng thực tế ảo mới Daydream, như những gì mà họ đã làm trên Android và Google Play. Sẽ...

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Google Play Store sắp có thiết kế icon ứng dụng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, các ứng dụng được “trưng bày” tại cửa hàng Google Play Store sẽ được thay thế icon hoàn toàn mới.

Google cho phép dùng thử ứng dụng trên Play Store

Tính năng dùng thử ứng dụng Early Access sẽ cho phép người dùng tải về từ Play Store và dùng thử một số ứng dụng vẫn trong quá trình phát triển.

Cập nhật danh mục tìm kiếm ứng dụng trên Play Store

Google Play Store là một trong những cửa hàng ứng dụng nổi tiếng trên nền tảng Android. Và nó được đánh giá về số lượng người tải về các ứng dụng...

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Play Store được cập nhật, "dễ thở" hơn cho smartphone Android tầm trung

Google đã cập nhật một phương thức mới, cho phép dung lượng file cập nhật ứng dụng giảm đến 65%. Các smartphone Android tầm trung “nhẹ gánh” hơn rồi đấy.

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách xóa số điện thoại Garena khi bị mất số, hoặc bán sim

Garena cho pép người sử dụng lấy lại mật khẩu bằng Email hoặc số điện thoại nhưng nếu số điện thoại bạn bị mất, bán đi thì sao? làm thế nào để Xóa số điện thoại Garena khi bị mất số. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực

Microsoft cho biết Windows 11 sẽ được nâng cấp hàng năm để theo dõi

Ngoài bản cập nhật Windows 11 2022 được phát hành ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận rằng hệ điều hành hiện tại của họ sẽ tiếp tục nhận được phiên bản nâng cấp mỗi năm một lần. Các bản phát hành sẽ được tập trung vào

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý