7 game mới hay nhất cho Android và iOS trong tháng 11 mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 7 game mới hay nhất cho Android và iOS trong tuần này mà bạn nên thử chơi ngay khi có thể.

 


 

Nếu bạn đang tự hỏi về các trò chơi Android và iPhone mới nhất nhưng lại không muốn phải tải rồi xóa để thử trong số hàng trăm trò chơi mới ở cửa hàng ứng dụng? Đừng lo lắng bởi sẽ giúp các bạn không phải mất thời gian tìm kiếm những game mới hay hiện nay.

 


Batman Telltale series

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

Nếu bạn ghiền thể loại trò chơi theo phong cách TTG thì có lẽ nên tải về chơi thử Batman Telltale series. Dù nghe có vẻ giống với một câu chuyện nhưng trò chơi lại tách biệt với bất kỳ truyện tranh, phim hoặc trò chơi đã từng phát hành gần đây. Game xoay quanh thời gian sau này của Bruce Wayne lúc anh chàng bắt đầu mặc bộ áo choàng và mũ trùm đầu. Người chơi sẽ phải điều khiển cả Batman và Bruce Wayne đồng thời có sự lựa chọn để tiếp cận một tình huống nhất định. Chẳng hạn mặc quần áo người dơi hoặc trong quần áo 'bình thường' để giải quyết vấn đề. Trò chơi sẽ có tổng cộng 5 phần.

 


Nekosan

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

Nekosan là một tựa game thuộc thể loại giải đố với hàng loạt các màn chơi thử thách trí tuệ mới. Bạn sẽ vẫn dụng sử dụng sự nhanh nhạy và khéo léo của đôi tay để điều khiển chú mèo trong game ghi được nhiều điểm nhất cũng như vượt qua nhiều màn chơi nhất. Bạn có 9 mạng để hoàn thành mỗi màn chơi và hãy thu thập hết các ngôi sao có thể.Trò chơi được miễn phí, nhưng nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn quảng cáo thì sẽ phải trả phí.

 


Pettson's Inventions 3

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

Một trò chơi cho trẻ mẫu giáo nhưng nếu muốn bạn cũng có thể thử bởi nó khá thú vị. Pettson's Inventions 3 sẽ có các màn chơi để kiểm tra sự nhanh nhạy của mình. Việc cần làm là tìm ra các đồ vật được yêu cầu trong game sau đó kéo thả chúng vào đúng các vị trí của nó. Mỗi màn chơi sẽ liên quan đến một bằng phát minh, sáng chế và khi hoàn thành phát mình đó bạn sẽ nhận được phần thưởng.

 


Undergrave — Pixel Roguelike

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

Undergrave — Pixel Roguelike là một có đồ họa cũ không bắt mắt nhưng lại có lỗi chơi vô cùng hấp dẫn. Trong game bạn điều khiển một nhân vật có thể tấn công kẻ thù với các skill ném potions. Để có được potions, bạn phải tạo ra chúng với các thành phần mà bạn có thể tìm thấy trong rương và ở kẻ thù bị đánh bại.

 


The Trail - A Frontier Journey

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

The Trail là một trò chơi mới vô cùng thú vị. Tại đây, bạn có thể xây dựng nhân vật của mình đi bộ qua con đường khác nhau trong tự nhiên, thu thập tài nguyên và ngăn chặn các hành động cho đến khi bạn tìm thấy một trại định cư. Khi bạn có một trại định cư thì các giao dịch có thể được diễn ra. Thêm vào đó bạn có thêm các hàng xóm, chỗ nghỉ ngơi... để tiếp thêm các chỉ số sống trước khi bắt đầu cuộc hành trình mới.

 


High Risers

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

High Risers là một trò chơi mới đơn giản nhưng lại thú vị không kém. Trong game, bạn có thể sử dụng đôi tay nhanh nhẹn của mình để đưa nhân vật lên càng cao càng tốt. Tất nhiên thách thức cùng độ khó sẽ nhiều lên và tăng dần. Các màn chơi mới hấp dẫn hơn sẽ được mở khi bạn đạt được thành tựu nhất định.

 


Yankai's Triangle

 

Tải về cho Android | iOS

 

 

Nếu bạn thích các hình khối tam giác đầy màu sắc và hấp dẫn thì không nên bỏ qua trò chơi này. Lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần gõ vào các tam giác đến để quay nó sao phù hợp với các bên đúng màu cho hình tam giác chính.

Xem thêm: 4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần mà bạn không nên bỏ qua

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

7 game mới đáng chơi dành cho Android, iOS (nửa đầu 11/2016)

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua 7 tựa game mới đáng chơi trong nửa đầu tháng 11/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS, hãy tham khảo...

6 game và ứng dụng hot nhất cho Android, iOS trong tuần vừa qua

Trong bài viết, sẽ gợi ý cho các bạn 6 game và ứng dụng hot nhất cho Android, iOS trong tuần vừa qua.

Tải ngay game hành động Batman: The Enemy Within FREE cho iOS & Android

Ban đầu dự kiến ​​phát hành vào cuối tháng 9/2017, nhưng Batman: The Enemy Within bị Telltale hoãn lại cho đến hôm nay. Hiện người dùng thiết bị...

15 tựa game Android miễn phí hay nhất 2 tuần qua (27/09 - 13/10) - Phần 1

Danh sách 15 tựa game Android miễn phí hay nhất vừa mới được phát hành trong 2 tuần qua, từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 13 tháng 10

Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

EA lặng lẽ ra mắt tựa game đình đám FIFA 17 cho Android, iOS sẽ sớm có

Tựa game thể thao hút khách nhất trên điện thoại FIFA 17 đã chính thức có mặt trên Android, người dùng iOS sẽ sớm có trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Ổ cứng là gì?Hiện có mấy loại?

Ngày nay hầu hết những loại máy tính lớn nhỏ đều cần sử dụng đến ổ cứng, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng cho máy tính, nó có tính năng lưu trữ mọi dữ liệu cá nhân và chúng luôn được truy xuất thường xuyên.

Hưỡng dẫn cập nhật firmware cho máy ảnh

Có rất nhiều người chơi máy ảnh vẫn còn đang rất lạ lẫm với thuật ngữ update firmware hay cập nhật firmware cho máy ảnh. Nhiều người vẫn còn băn khoăn là cập nhật firmware có tác dụng gì cho máy ảnh, có nên tiến hành

Hướng dẫn tắt rung phím home trên các máy Meizu

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng rung khi chạm phím home trên các máy Meizu, nhằm hạn chế điện năng tiêu thụ, kéo dài thời gian sử dụng pin.

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

Cách hồi máu trong Blade and Soul với 2 vật phẩm hồi máu

Blade and Soul là một tựa game hay đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tuy nhiên, để làm quen nắm bắt hết những kỹ năng chơi Blade and Soul không phải là dễ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay