5 tính năng mới trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Vào khoảng tháng 9 năm 2016, iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ chính thức cập bến thị trường di động. Ngay từ thời điểm này, những thông tin xoay quanh tính năng của hai mẫu điện thoại cực “hot” đã bắt đầu xuất hiện. Liệu rằng 5 tính năng dưới đây có khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng?

 

1. Chip Apple A10

 

 

Với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, “nhà Táo” sẽ mang đến cho thế hệ điện thoại tiếp theo của mình chip có khả năng giúp máy hoạt động nhanh hơn với tên gọi A10, được sản xuất theo quy trình16nm của TSMC hoặc 14nm của Samsung. Một số nguồn tin khác lại cho biết thêm, Apple sẽ chọn TSMC là nhà cung cấp duy nhất cho A10 trong thời gian tới.

 

2. 3GB RAM cho iPhone 7 Plus

 

 

 

Hiện nay, iPhone 6s và 6s Plus là những chiếc iPhone đầu tiên được tăng dung lượng RAM kể từ khi iPhone 5 ra đời. Đặc biệt, theo dự kiến thì iPhone 7 Plus sẽ được trang bị dung lượng RAM lên đến 3GB cho khả năng hoạt động mượt mà.

 

3. Chống nước

 

 

Mẫu iPhone hiện tại của Appl sử dụng chất liệu hợp kim nhôm Series 7000 khá cứng cáp. Tuy nhiên, dự kiến chất liệu sử dụng trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn tốt và bền bỉ hơn thế. Đặc biệt, hai phiên bản này còn được trang bị thêm khả năng chống nước trong thời gian dài

 

4. Thiết kế siêu mỏng

 

Cùng với những tính năng hấp dẫn, thiết kế là một trong những yếu tố nhận được sự quan tâm hàng đầu khi nhắc đến thế hệ iPhone tiếp theo. Với kích thước chỉ hơn 6mm, dự kiến iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng sẽ trở thành hai phiên bản điện thoại mỏng nhất từ trước đến nay.

 

5. Công nghệ màn hình mới

 

 

Ngoài thiết kế mỏng hơn so với những phiên bản trước đó, iPhone 7 và 7 Plus có thể được áp dụng thêm công nghệ màn hình hiển thị hoàn toàn mới, siêu mỏng mà khá nhạy.

 

Ngoài 5 yếu tố cơ bản trên, iPhone 7 và 7 Plus chắc chắn sẽ còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác bởi đây là 2 phiên bản thể hiện sự nâng cấp lớn. Các bạn hãy cùng theo dõi thông tin cập nhật về iPhone 7 và 7 Plus được đăng tải trên trangcongnghe trong những bài viết sau.

Từ khoá : iPhone 7, iPhone 7 Plus

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 sẽ sử dụng chip TSMC quy trình 7nm

Một báo cáo của Trung Quốc cho biết, Apple sẽ sử dụng chip xử lý theo quy trình công nghệ 7nm của TSMC cho iPhone 2018. TSMC sẽ sẵn sàng để bắt...

TSMC vui mừng vì iPhone 7 bán đắt như tôm tươi

iPhone 7 đã bán chạy nay còn bán được tốt hơn nữa nhờ vào việc Galaxy Note 7 bị lỗi phải thu hồi. Điều này là tin vui cho nhà Táo và tất nhiên, nhà cung cấp, sản xuất chip Apple A10 cho iPhone 7, 7 Plus – TSMC cũng...

TSMC và ARM đang hợp tác để sản xuất chip 7nm cho iPhone 8?

TSMC và ARM sẽ cùng hợp tác để tối ưu hiệu năng cho chip 7nm FinFET trên iPhone 8 và thời điểm để khởi động kế hoạch này sẽ vào cuối năm sau.

TSMC xác nhận sản xuất tất cả chip A10 trong iPhone 7

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Samsung đã không còn gia công chip cho Apple, tất cả vi xử lý A10 của iPhone 7 đều do TSMC sản xuất, thông tin này được xác nhận chính thức từ vị chủ tịch của TSMC.

100% chip Apple A10 trên iPhone 7 là do TSMC sản xuất

Trước đây có thông tin cho rằng vi xử lý Apple A10 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là một phần do Samsung sản xuất tuy nhiên TSMC mới đây khẳng...

TSMC và Apple đặt nhiều kì vọng vào những chiếc iPhone 2018 sử dụng chip A12

TSMC là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Apple, doanh nghiệp Đài Loan này phụ trách sản xuất dòng chip A series làm nên sức mạnh cho những chiếc iPhone. Tuy nhiên mới đây, TSMC tiết lộ rằng doanh thu của công ty đang có dấu hiệu

Nhà sản xuất chip cho iPhone - TSMC bị virus tấn công, tạm dừng hoạt động

Theo nguồn tin từ Bloomberg, vào tối thứ 6 (3/8), TSMC, một trong những nhà sản xuất chất bán dẫn và vi xử lý lớn nhất thế giới đã buộc phải ngừng...

Sắp tới, iPhone sẽ sử dụng chip "khủng" do TSMC chế tạo

Dây chuyền sản xuất mới của TSMC sẽ giúp iPhone trong tương lai sở hữu chip khủng với công nghệ tân tiến bậc nhât.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.