5 bật mí thú vị về loạt sản phẩm Xperia Z5 mới

1. Camera siêu “khủng”

Với loạt điện thoại Xperia hàng đầu của mình, Sony đã trang bị camera chất lượng cao nhất với cảm biến lên đến 23MP cùng khả năng lấy nét tự động. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ zoom 5x, hỗ trợ quay video 4K, nhận diện khuôn mặt và chế độ ảnh toàn cảnh. Cùng với đó, máy đi kèm camera 5.1MP ở mặt trước mang đến ảnh selfie chất lượng cực “đỉnh”.

 

 

2. Điện thoại thông minh 4K đầu tiên thế giới

Chiếc Xperia Z5 Premium của Sony là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình với độ phân giải hình ảnh siêu cao lên đến 4K như một số TV đắt tiền nhất hiện nay. Nhờ đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất, đặc biệt là khi xem video.

 

3. Tuổi thọ pin siêu cao


Sony là một trong những hãng điện thoại khá chú trọng đến nâng cao tuổi thọ pin cho thiết bị của mình.
Cụ thể, Xperia Z5 được trang bị viên pin 2900mAh, Xperia Z5 Compact với pin 2700mAh và Xperia Z5 Premium sở hữu pin siêu khủng lên đến 3430mAh. Hầu hết các thiết bị này đều cho khả năng hoạt động trong thời gian 2 ngày. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh hứa hẹn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho thao tác này mỗi ngày.

 

 

4. Khả năng nhận dạng vân tay

Sony đã tích hợp khả năng nhận dạng vân tay cho bộ 3 điện thoại của mình. Cùng với khả năng mở khóa thông minh cũng như bảo mật cao, tính năng này hoạt động hỗ trợ Android Pay mang đến khả năng thanh toán nhanh và dễ dàng nhất.


5. Thiết kế thông minh

 

Cuối cùng, cả 3 mẫu điện thoại của Sony đều sở hữu thiết kế OmniBalance truyền thống. Đặc biệt, khả năng chống thấm nước dựa trên tiêu chuẩn IP65/68 chắc chắn sẽ giúp bảo vệ thiết bị một cách tối ưu.

 

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

DxOMark chấm điểm camera Xperia XZ Premium và kết quả là...

Cách đây không lâu, Sony Xperia XZ Premium cũng đã được đánh giá bởi các nhà phê bình và đạt được số điểm khá ấn tượng. Thiết bị đến từ nhà sản...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Sau Xperia Z5, Sony Xperia Z5 Ultra sớm ra mắt với cấu hình ấn tượng

Tuần qua, Sony đã chính thức công bố mẫu điện thoại Xperia Z5 cao cấp tại sự kiện IFA 2015 diễn ra ở Berlin. Ngay sau đó, những thông tin về Sony Xperia Z5 Premium đã liên tục xuất hiện. Liệu rằng thiết bị này sẽ mang đến những điểm ấn tượng gì?

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XA2 lộ ảnh thực tế: camera 23MP, USB-C, ram 4GB, khung của Xperia XZ

Hôm nay, trên Androidheadlines đã lộ một số hình ảnh mà được cho là của Sony Xperia XA2. Thiết kế này cho ta thấy chiếc máy mới của nhà sản xuất Nhật Bản có viền bezel rất mỏng và khung thì khá tương đồng với siêu phẩm Xperia XZ năm ngoái ...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.