Galaxy A3 2017 vừa được xác nhận cấu hình trên GeekBench

Sau khi lộ cấu hình trên GFXBench, đạt chứng nhận Bluetooth thì bây giờ, thêm một lần nữa mẫu smartphone Galaxy A3 2017 được xác nhận thông số sức mạnh trên GeekBench.


Theo Sammobile, trên phần mềm điểm chuẩn GeekBench, Galaxy A3 2017 đã xuất hiện với điểm sức mạnh đơn lõi là 751 điểm, đa lõi là 4.071 điểm, mức điểm này phù hợp cho một smartphone ở phân khúc giá rẻ, vừa phải.

Galaxy A3 2017 vừa được xác nhận cấu hình trên GeekBench

Cũng như trên GFXBench trước đây, lần này, Galaxy A3 2017 tiếp tục lộ cấu hình gồm chip 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0.1. Dự kiến máy sẽ có màn hình 4.7 inch, bộ nhớ trong 8 GB, camera 8/13 MP cùng một số cảm biến tích hợp như phong vũ biểu, cảm biến tốc độ…

Mọi thứ có vẻ như rất chi tiết và rõ ràng rồi, chỉ đợi ngày Samsung tung ra nữa thôi, nếu theo đúng lịch trình thì có thể vào đầu tháng 12 tới, những phiên bản Galaxy A 2017 sẽ ra mắt.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Xcover 4 - mẫu smartphone siêu bền đã lộ diện

Galaxy Xcover 4 - mẫu smartphone siêu bền của Samsung sắp được trình làng với độ “nồi đồng cối đá” cực cao và cấu hình nằm ở phân khúc tầm trung.

Galaxy A3 2017 tiếp tục rò rỉ cấu hình, điểm số sức mạnh trên GeekBench

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy A3 2017 càng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Chỉ vài ngày trước đây, smartphone này đạt chứng nhận Bluetooth thì bây giờ, máy đã xuất hiện trên phần mềm điểm chuẩn GeekBench.

GFXBench tiết lộ nhiều thông tin về Samsung Galaxy C9

Thông tin gần đây về Samsung Galaxy C9 được phát hiện trên Geekbench, AnTuTu đã cho thấy smartphone này chạy chip Snapdragon 652 cùng bộ nhớ RAM 6...

Galaxy A3 2017 tiếp tục xuất hiện

Galaxy A3 2017 đã xuất hiện trên GeekBench, đạt chứng nhận Bluetooth và bây giờ nó lại xuất hiện tại cơ quan chứng nhận WiFi.

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Thế giới di động - Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu, trên Geekbench thì bây giờ, mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục xuất hiện trên GFXBench.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả