Galaxy S8 sẽ có màn hình không viền

Mặt trước smartphone thế hệ mới của Samsung hầu như dành diện tích cho phần hiển thị, có thể loại bỏ phím Home vật lý, cảm biến vân tay đặt dưới màn hình.

Theo Investor, một kỹ sư phụ trách sản xuất màn hình của Samsung cho biết các mẫu điện thoại thế hệ mới của hãng sẽ có màn hình chiếm trên 90% không gian mặt trước. Tỷ lệ này trên đa số các smartphone hiện tại là khoảng 80%.



Galaxy S8 sẽ có màn hình không viền

Như vậy, bản kế nhiệm của mẫu Galaxy S7, tên gọi dự đoán Galaxy S8, sẽ có tỷ lệ phần hiển thị nhiều hơn ít nhất 10% so với các thiết bị trước đây. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc không dừng tại đó mà đang cố gắng đưa con số này lên 19%, tức màn hình sẽ chiếm 99% diện tích mặt trước.


Báo có cũng đưa ra một số dự đoán về smartphone đời mới của Samsung, bao gồm màn hình OLED với hai cạnh được làm cong. Ngoài ra, Galaxy S8 còn bỏ phím Home vật lý quen thuộc, cảm biến vân tay dạng siêu âm sẽ được tích hợp dưới lớp kính màn hình.


Về cấu hình, Galaxy S8 có thể dùng chip Snapdragon 830 hoặc Exynos 8895, RAM 6 GB hoặc 8 GB. Theo dự đoán của PhoneArena, việc trang bị RAM dung lượng 'khủng' cho chiếc Galaxy S thế hệ tiếp theo là điều hoàn toàn có thể, nhất là khi Samsung vừa giới thiệu module RAM 8GB mới. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ chỉ có mặt riêng tại thị trường Trung Quốc.


Theo Sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, đây sẽ là smartphone tuyệt nhất của Samsung

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S9 với RAM 6 GB, pin 5.000 mAh

Galaxy S9 trong mẫu thiết kế này có màn hình cong 2 cạnh tương tự như Galaxy S7 Edge hay Note 7 gần đây. Mặt trước và sau đều được phủ kính cường lực chống...

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh: Không phím home, viền siêu mỏng

Theo đó, bức ảnh mô tả một thiết bị có màn hình chiếm gần trọn mặt trước. Viền dưới có các cổng kết nối theo phong cách đặc trưng của Samsung trên những bom tấn gần đây: giắc âm thanh, cổng USB-C, mic, dải loa đơn và hai dải antena nhựa đối xứng.

Galaxy S8 lộ diện ở Trung Quốc, không có phím Home

Theo GSMArena, hình ảnh về smartphone đình đám năm 2017 của Samsung vừa xuất hiện trên trang mạng...

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung có thể ‘độc chiếm’ lô hàng Snapdragon 845 đầu tiên cho Galaxy S9

Nếu báo cáo sau đây là chính xác thì Samsung sẽ tiếp tục độc quyền lô chip Snapdragon 845 đầu tiên cho Galaxy S9. Trước đó, Samsung cũng đã làm...

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)