Bản tin Hi-news tối 28/10: Apple tung MacBook Pro mới

Rất vui khi được gặp lại các bạn trong bản tin công nghệ tổng hợp Hi-news tối ngày 28/10 của Thế Giới Di Động. Hôm nay chúng ta sẽ đến với thông tin về dòng MacBook Pro mới mà Apple vừa ra mắt.

Không chỉ có thanh Touch Bar độc đáo, nhiều tiện lợi cho người dùng mà MacBook Pro 2016 còn sở hữu thiết kế siêu mỏng, nhẹ nhưng lại trang bị cấu hình cực mạnh. Có 2 phiên bản MacBook Pro gồm 15 inch và 13 inch, phiên bản 13 inch cũng chia ra làm 2 model phụ gồm model có Touch Bar và model không có Touch Bar với giá rẻ hơn.

Ngoài thông tin trên thì có một thông tin thú vị khác đó là Microsoft sẽ tặng 650 USD cho người dùng đổi từ MacBook Pro hoặc MacBook Air qua Surface Book, lưu ý chỉ là tại thị trường Mỹ thôi nhé.

Còn một số thông tin hấp dẫn khác, mời các bạn theo dõi trong video dưới đây:


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Ảnh MacBook Pro có Touch Bar giá từ 1.799 USD

Bộ đôi MacBook Pro mới sở hữu nhiều điểm hấp dẫn như màn hình phụ Touch Bar, cảm biến vân tay...

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

Apple trình làng MacBook Pro thiết kế hoàn toàn mới

Tâm điểm sự kiện của Apple diễn ra hôm nay là mẫu MacBook Pro mới và 'Quả táo' thực sự...

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Touch Bar là gì? Touch Bar trên MacBook Pro 2016 có gì hay?

Thegioididong - MacBook Pro 2016 của Apple đã được trình làng với nhiều nâng cấp so với các thế hệ tiền nhiệm. Đáng chú ý nhất là nó được bổ sung thêm thanh Touch...

THỦ THUẬT HAY

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.