5 laptop đẹp và hấp dẫn không kém Macbook Pro 2016

Microsoft, Asus, Dell, HP... đều là những thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thế giới và họ cũng có những laptop đẹp, đáng mua không kém gì Macbook Pro 2016.

Apple luôn tạo ra các sản phẩm tốt và Macbook 2016 là một ví dụ. Có rất nhiều tính năng, thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt... là những gì mà những chiếc laptop của Apple đem lại cho người dùng. Tuy nhiên không phải mọi người dùng đều yêu thích hệ điều hành MacOS nhất là khi họ đã quen sử dụng Windows trong nhiều năm liền. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy tính nổi tiếng tạo ra các laptop tốt với chất lượng không hề thua kém sản phẩm Apple. Trong bài viết này, sẽ gợi ý danh sách 5 laptop đáng mua không kém Macbook Pro 2016.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin cần biết về Macbook Pro 2016 vừa ra mắt của Apple

 

 


Dell XPS 13

 

Dell XPS 13 vẫn sở hữu thiết kế khung kim loại nhỏ gọn, chắc chắn cho người dùng một cái nhìn cao cấp đi kèm là kiểu dáng đẹp không hề thua kém đối thủ Macbook của Apple. Máy còn nổi bật với màn hình công nghệ InfinityEdge vô cùng đẹp và mỏng (phần viền chỉ 5.2mm) nên vẫn được mệnh danh là 'máy tính xách tay 13-inch nhỏ nhất thế giới'. Sản phẩm rất phù hợp cho người dùng hay di chuyển với trọng lượng chỉ 1.4kg và nơi mỏng nhất chưa tới 1cm. Hiệu năng của XPS cũng vô cùng ấn tượng khi sở hữu phần cứng mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí lẫn văn phòng.

 


 

Cấu hình của Dell XPS 13 gồm có màn hình cảm ứng 13.3 inch tấm nền IPS độ phân giải QHD 3200 x 1800 Pixels, chip xử lý Intel® Core™ i7-6500U Processor xung nhịp 3.10 GHz, card đồ họa tích hợp sẵn Intel HD Graphics, 8 GB DDR3L cùng ổ cứng tốc độ cao SSD 256GB. Máy được cài sẵn Windows 10 64 bit và bộ Office bản quyền cùng pin dung lượng 3 Cell cho thời gian sử dụng tối đa lên tới hơn 10h.

 


Microsoft Surface Book i7

 

Chiếc laptop 2 trong 1 của Microsoft mới được giới thiệu gần đây đã gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ. Ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ thì Surface Book i7 còn được nâng cấp mạnh về phần cứng với hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ cũ. Microsoft cũng cho biết viên pin được trang bị cho sản phẩm mới có thể đạt được thời gian sử dụng tăng 30% đạt mức 16 tiếng.

 


 

Microsoft Surface Book i7 sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 13.5 inch công nghệ PixelSense độ phân giải: 3000x2000 pixels, bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 965M 2GB GDDR5, 8GB hoặc 16GB RAM và 256GB, 512GB hoặc 1TB ổ cứng SSD. Máy được trang bị 2 camera 8MP / 5MP trước sau, cài sẵn Windows 10.

 


Lenovo Ideapad 710S

 

Lenovo Ideapad 710S là một sản phẩm được hướng tới người sử dụng hay di chuyển và yêu thích sự gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ. Thiết kế của máy vô cùng đẹp mắt và sang trọng với chất liệu chính được sử dụng là kim loại cao cấp cùng các chi tiết hoàn thiện ở mức rất cao. Đây cũng là một trong những chiếc laptop vỏ kim loại mỏng nhất thị trường. Hiệu năng của máy cũng khá ấn tượng và hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc giải trí cũng như công việc hằng ngày.

 


 

Cấu hình Lenovo Ideapad 710S gồm có màn hình 13.3 inch tấm nền IPS AntiGlare với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, chip xử lý Intel® Skylake i5-6200U, 4GB RAM, card đồ họa tích hợp sẵn Intel® HD Graphics 520, ổ cứng SSD 128GB. Máy được cài sẵn Windows 10 và csử dụng viên pin 4 cell.

 


Xiaomi Mi Notebook 13.3

 

Có giá thành hợp lý nhưng Xiaomi Mi Notebook 13.3 lại sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến người dùng nên lựa chọn. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp, sang trọng với kích thước siêu mỏng, siêu nhẹ đến kinh ngạc. Chất lượng hoàn thiện các chi tiết trên sản phẩm này không hề thua kém chút nào so với Macbook của Apple. Máy cũng được trang bị phần cứng rất mạnh mẽ và ấn tượng.

 


 

Xiaomi Mi Notebook 13.3 có màn hình 13.3 inch độ phân giải Full HD sắc nét, chip xử lý Intel Core i5-6200U, card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 1G GDDR5, ổ cứng SSD 256GB và 8GB RAM DDR4. Máy được cài sẵn Windows 10 và đạt thời gian sử dụng lên tới 9.5h.

 


Razer Blade 2016

 

Được mệnh danh là những chiếc Ultrabook mạnh mẽ nhất thế giới, Razer Blade 2016 nổi bật với thiết kế gọn gàng nhưng lại sở hữu phần cứng vô cùng ấn tượng. Hướng tới người dùng chơi game, Razer Blacde 2016 có khả năng xử lý những game máy tính nặng nhất và mới nhất hiện nay trong khi với các Ultrabook khác thì đó lại là một điểm hạn chế.

 


 

Razer Blade 2016 được trang bị màn hình 14 inch tấm nền IGZO độ phân giải QHD+ 3200x1800 pixels, chip xử lý Intel Core i7–6700HQ, 16GB RAM công nghệ DDR4, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 970M 6GB GDDR5 VRAM và ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao. Máy chạy trên Windows 10.

Xem thêm: 5 smartphone tầm trung giảm giá mạnh tại trong dịp Hallowen

Ngọc Bình

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

6 ứng cử viên sáng giá thay thế Macbook Pro 2016

Bạn cảm thấy không hài lòng cái giá của Macbook Pro 2016? Đừng lo, dưới đây là danh sách 6 ứng cử viên laptop sáng giá thay thế cho Macbook Pro 2016.

Cùng xem lại Apple Hello 1984: thời khắc "Chào" thế giới lần đầu tiên của Mac

Dòng laptop Macbook giờ đây đã là một thương hiệu quá nổi tiếng, mang về cho “nhà Táo” những khoản thu khổng lồ, không thua kém iPhone và iPad là mấy.

Laptop Apple, chọn MacBook Air hay MacBook Pro? (Phần 2)

Nếu đang quyết tâm rước một thành viên của dòng MacBook thì hãy bỏ qua lo lắng về chất lượng, độ bền, hiệu năng hay thiết kế, điều băn khoăn duy...

Tại sao nên chọn Dell Inspiron 13-5368 thay cho MacBook Pro 13"?

Dell Inspiron 13-5368 sở hữu những yếu tố đủ sức thuyết phục người dùng chọn lựa thay cho một chiếc MacBook Pro 13'.

Laptop Apple, chọn MacBook Air hay MacBook Pro? (Phần 1)

Dù giá thành không hề dễ chịu nhưng MacBook luôn là một niềm mơ ước của nhiều người dùng bởi thiết kế gần như hoàn hảo, hiệu năng mượt mà, hệ sinh...

10 laptop có thiết kế đẹp nhất thế giới hiện nay

Cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu laptop UltraBook đẹp và mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay của các hãng danh tiếng Apple, Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer, Samsung, LG, ...

Apple vừa trao cho Microsoft chìa khóa của nhà vua

'Chúng tôi là công ty đại diện cho người kiến tạo, người sản xuất, người sáng tạo'....

[Sự kiện Apple] Sau 25 năm, Macbook Pro 2016 đã "tiến hóa" như thế nào?

Năm 1991, Apple ra mắt Powerbook 170. 25 năm sau, Macbook Pro 2016 được cho ra mắt. Cùng làm bài so sánh nhanh về 2 chiếc laptop xách tay này của Apple nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tùy biến lại màu nền trên thiết bị iOS không cần phải can thiệp hay chỉnh sửa quá nhiều trong hệ thống

Khác với các tinh chỉnh tùy biến giao diện khác trên Cydia, Nightshade sẽ giúp bạn thay đổi màu nền cho toàn hệ thống iOS mà không cần phải chỉnh sửa lại các thiết kế mặc định của Apple. Trong đó bao gồm khá nhiều chủ

Hướng dẫn sử dụng tất cả các tính năng tại màn hình khóa trên iOS 10

Đối với iOS 10, chức năng mở khóa màn hình là điểm khác biệt lớn. Tuy nhiên, đối khi việc mở khóa thiết bị theo 'phong cách' mới này lại dẫn đến những phiền toái cho người dùng. Vì vậy, ở bài viết này mình sẽ tổng hợp

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...