Smartphone OPPO chuyên tự sướng sắp ra mắt với camera 16 MP


Mới đây một smartphone mới từ nhà sản xuất OPPO đã vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc xác nhận sẵn sàng cho việc trình làng.

Theo thông tin được phonearena đăng tải thì smartphone mới từ OPPO có tên gọi A57, sản phẩm được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại với trang bị màn hình TFT 5.2 inch HD, vi xử lý MediaTek lõi 8 xung nghịp 1.4 GHz,  dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

OPPO A57 hướng đến người dùng chuyên 'tự sướng' với camera trước độ phân giải đến 16 MP trong khi camera sau 13 MP, sản phẩm còn sở hữu viên pin 2.820 mAh, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có các tùy chọn màu vàng và vàng hồng, hiện tại thông tin về giá bán vẫn chưa xuất hiện, với việc được chứng nhận bởi TENAA thì chắc hẳn ngày ra mắt của OPPO A57 cũng không còn xa.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Camera của OPPO A83 gồm mặt trước 8 MP, mặt sau 13 MP. Thiết bị có kích thước 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143g, tích hợp pin dung lượng 3.090 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

OPPO A57 trình làng với RAM 3GB cùng camera mặt trước 13MP

Mới đây, OPPO đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mang tên OPPO A57, thiết bị sử dụng chip Snapdragon 435 cùng bộ nhớ RAM 3 GB, camera selfie 13 MP.

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

Hướng dẫn cách vô hiệu hóaTouchpad của Laptop

Đối với những dòng máy cao cấp xuất hiện trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Tính năng Touchpad đã được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp sẵn trên bàn phím. Các bạn có thể ấn tổ hợp phím function + phím 'tắt

Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm