Huawei xác nhận sẽ ra mắt Mate 9 vào ngày 03/11

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ thì bây giờ hãng điện thoại Trung Quốc đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt siêu phẩm Huawei Mate 9 vào ngày 03 tháng 11.

 


 

Hôm nay, Huawei đã tung ra một teaser quảng cáo chính thức về sự kiện lớn sẽ diễn ra vào ngày 03 tháng 11 tới để phát hành sản phẩm mới. Theo như thông tin trên poster này có ghi thì chắc chắn sẽ là một thiết bị dòng Mate. Trước tới giờ chúng ta vẫn mặc nhiên coi đây là chiếc Mate 9, phiên bản kế nhiệm của Mate 8 năm ngoái.

Theo một số báo cáo cho rằng giá bán của Mate 9 sẽ không hề rẻ một chút nào. Nhờ một rò rỉ trên Twitter gần đây thì chúng ta đã có một vài ý tưởng về thiết kế của điện thoại sắp ra mắt tuy nhiên thông số kĩ thuật của nó thì vẫn còn là một ẩn số, hầu hết là dự đoán của giới công nghệ.

Rất có thể năm nay sẽ xuất hiện 2 model của Mate 9, một là phiên bản tiêu chuẩn với màn hình phẳng trong khi bản Pro có màn hình 5.9 inch cong với độ phân giải Quad HD. Đây là yếu tố khác biệt lớn nhất giữa dòng phablet mới năm nay mà Huawei sắp giới thiệu. Cấu hình khác của Mate 9 gồm có chip xử lý Kirin 960, 4GB hoặc 6GB RAM, 64GB / 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ. Một tính năng mà hứa hẹn có mặt trên sản phẩm đó chính là camera kép phía sau với khả năng zoom quang học 4x.

Xem thêm: Huawei Mate 9 Pro sẽ có thiết kế cong 2 cạnh như S7 Edge

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2