Trên tay Xiaomi Mi5s: Kim loại nguyên khối, vân tay siêu âm

Hộp máy có tông chủ đạo là trắng, cùng với logo Mi in chìm khá trang nhã.

Cạnh phải là tên sản phẩm Xiaomi Mi 5S.

Đi kèm theo máy đúng như phong cách truyền thống của hãng, chính là không tặng kèm tai nghe.

Mi 5S sở hữu một thiết kế nguyên khối kim loại cực kì chắc chắn, thay thế cho vỏ gốm trên phiên bản tiền nhiệm.

Nút home trên Mi 5S là loại cảm biến siêu âm tích hợp công nghệ Sense ID, lần đầu tiên xuất hiện trong công nghệ smartphone hiện nay. Lần này Xiaomi đã làm cho phím home dạng cảm ứng đồng thời có kích thước cân đối hơn hẳn

Cạnh dưới là nơi đặt dãy loa kép cùng cổng sạc Type - C.

Cạnh trên chỉ có jack tai nghe 3.5 mm. Mình khá tiếc khi Xiaomi đã dần bỏ đi cổng hồng ngoại trên các flagship gần đây của hãng.

Vị trí đặt phím nguồn và tăng giảm volumn tương tự như người đàn anh Mi 5.

Mi 5S sở hữu màn hình 5.15 inch cùng độ phân giải Full HD với kính cong 2.5D thời thượng. Xiaomi vốn là hãng nổi tiếng với việc sản xuất tấm nền màn hình rất đẹp và trong, do đó không có lí do gì Mi 5S lại không sở hữu sự tuyệt vời ấy.

Phím back và recent app vẫn là kí hiệu dấu chấm có đèn nền.

Điểm qua thông số cấu hình, như truyền thống 'Cấu hình khủng - Giá cực rẻ' của Xiaomi. Mi 5S được chạy trên con chip Snapdragon 821 và 3 GB / 4 GB RAM tùy phiên bản.

Về phần camera, Xiaomi đã trang bị cảm biến 12 MP có kích thước 1/2.3', tương đương cảm biến trên camera kỹ thuật số. Kích thước điểm ảnh 1.55 μm, lớn hơn 61% so với iPhone 6s Plus, hứa hẹn cho hiệu suất chụp đêm tốt hơn.

Camera trước vẫn là 4 MP sử dụng công nghệ Ultra Pixel cho khả năng thu sáng tốt hơn.

Cuối cùng, máy đi kèm viên pin có dung lượng 3.100 mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái một ngày làm việc.

Mời bạn xem thêm một vài hình ảnh:


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5s lộ ảnh thực tế, phím Home mới cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s vừa xuất hiện hình ảnh thực tế với thiết kế khá giống với Mi 5, nhưng có một chi tiết đặc biệt là phím Home cảm biến vân tay siêu âm

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu Hồng với thiết kế kim loại nguyên khối?

Xiaomi Mi 6 trong lần rò rỉ này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn, mặt trước của máy là màn hình và nút home kiêm cảm biến vân tay, loa thoại camera trước và các cảm biến.

Loại bỏ nút Home, Xiaomi Mi 5c lộ thiết kế hoàn toàn lột xác

Thế giới di động - Xiaomi Mi 5c được tin là sẽ trình làng vào tháng 3 tới đây, sản phẩm đang rất được người hâm mộ kỳ vọng bởi cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá rò rỉ...

Cận cảnh Xiaomi Mi Max 2: chiếc phablet màn hình đến 6.4 inch

Vào ngày hôm qua, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung của mình có tên là Mi Max 2 với điểm nhấn là màn hình cực khủng lên đến 6.4 inch. Và hôm nay, diễn đàn đã tổng hợp được một số hình ảnh cận cảnh của model này, mời bạn đọc cùng xem

Xiaomi Mi Max 2 lộ toàn bộ thiết kế với kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay ở mặt lưng, flash kép

Xiaomi Mi Max 2 sẽ sở hữu phần mặt lưng được làm từ kim loại nguyên khối, tại đây là nơi đặt của camera chính, cụm đèn flash LED kép và logo Mi

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Đây là 7 cách khắc phục lỗi Instagram không hoạt động

Instagram được biết đến là một nền tảng mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới. Người dùng Instagram có thể chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, nhắn tin hay thậm chí kinh doanh trên nền tảng này.

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ