Chuyện thật như đùa: Galaxy Note 7 đã bị khai tử nhưng vẫn được bày bán ở Hồng Kông

Sau một số vụ cháy nổ xảy ra với Galaxy Note7, Samsung đã chính thức yêu cầu thu hồi toàn bộ số máy trên thị trường và khai tử dòng máy này. Tuy nhiên, hiện tại Samsung vẫn còn gặp phải một vài khó khăn do còn nhiều khách hàng vì quá yêu Galaxy Note7 nên không muốn gửi trả lại.


Sau một số vụ cháy nổ xảy ra, Samsung quyết định cho thu hồi và khai tử dòng Galaxy Note 7

Trong tình thế khó xử này, Samsung lại vướng thêm một trường hợp khác cũng đau đầu không kém. Cụ thể mới đây, cây bút Richard Lai đến từ trang Engadget đã tình cờ chụp lại bức ảnh một cửa hàng tại Hong Kong đang bày bán nhiều máy Note7 với mức giá đặc biệt. Tên của cửa hàng này vẫn được giữ bí mật và lượng Note7 họ đang bày bán cũng là một ẩn số.


Chuyện thật như đùa: Galaxy Note 7 đã bị khai tử nhưng vẫn được bày bán ở Hồng Kông

Một cửa hàng ở Hồng Kông vẫn đang bày bán Note 7

Giải thích cho hiện tượng này, trang Phone Arena cho biết một số người dùng muốn mua Galaxy Note7 giá rẻ để chơi game, số khác lại muốn nhân cơ hội giá rẻ này để tậu về rồi đem đổi sang Galaxy S7 edge nhằm có được nhiều lợi ích hơn, chưa kể là được nhận thêm 100 USD.

Xem thêm: Fan cuồng Samsung kiên quyết giữ lại Galaxy Note 7: “Hãy đến lấy nó khi nào tôi đã chết”

Một nguyên nhân khác mà người dùng đang phớt lờ cảnh báo nguy hiểm và tậu nó về là bởi họ muốn có được một chiếc máy cấu hình cao và hiệu năng “đỉnh”. Dù gì chăng nữa, Samsung Galaxy Note7 vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao về mặt thiết kế lẫn hiệu năng, bên cạnh đó bút S Pen cũng là một điểm nhấn giúp nó vượt trội hơn các đối thủ khác.


Còn rất nhiều Galaxy Note7 đang được trưng bày tại đây

Hiện vẫn không biết có bao nhiêu cửa hàng điện thoại ở Hong Kong cũng như ở các quốc gia khác trên thế giới còn bày bán Galaxy Note7, tuy nhiên chúng tôi khuyên người dùng đừng vì thấy giá “hời” mà mua vào sử dụng, bởi bạn sẽ không biết được đó có phải là sản phẩm bị lỗi hay là không và vô tình lại chuốc họa vào thân.

Theo kenh14.vn

Từ khoá : Chuy, Galaxy, Note, khai

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Fan cuồng Samsung kiên quyết giữ lại Galaxy Note 7: “Hãy đến lấy nó khi nào tôi đã chết”

Samsung đã chính thức tuyên bố khai tử Galaxy Note 7, đồng thời yêu cầu tất cả mọi khách hàng trả lại những chiếc Note7 của họ để được hoàn lại tiền hoặc đổi lấy...

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung Việt Nam tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với...

Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam

Tin buồn cho những fan của dòng Note và Galaxy Note7, tuy nhiên không có gì khó hiểu khi chúng ta xét đến hiện trạng của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay.

T-Mobile tiếp tục bán Galaxy Note7 vào ngày 5/10

Như bạn biết, sau sự cố về pin thì Galaxy Note 7 bị tạm ngưng bán ra toàn cầu. Sau khi Samsung khắc phục triệt để và được bán lại ởHàn Quốc, thì...

35.000 người “rảnh rỗi” đang ngồi chờ xem Samsung Galaxy Note 7 phát nổ

Trang Dose mới đây đã mua lại một chiếc Note7 cũ trên trang web rao vặt Craigslist, bất chấp việc Samsung đã kêu gọi tất cả mọi người trả lại những chiếc Note7 mà họ...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.