Galaxy S5 Mini chuẩn bị lên đời Android 6.0 Marshmallow?


Galaxy S5 Mini, phiên bản rút gọn của siêu phẩm một thời Galaxy S5 sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng cũng đã có thông tin về bản cập nhật Android 6.0.

Theo thông tin từ chuyên trang sammobile đăng tải thì một người dùng trên diễn đàn XDA Developers cho biết Galaxy S5 Mini với tên mã SM-G800H của anh đã nhận được bản cập nhật Android Marshmallow, bản nâng cấp được phát hành thông qua hình thức OTA vào ngày hôm qua (23/10) tại Nga.

Galaxy S5 Mini chuẩn bị lên đời Android 6.0 Marshmallow?

Một vài ảnh chụp màn hình cũng chứng minh cho bản cập nhật, phiên bản phần mềm mới là MMB29M.G800HXXU1CPI5, bản nâng cấp có dung lượng hơn 800 MB.

Hiện vẫn chưa rõ bản cập nhật Android 6.0 cho Galaxy S5 Mini có được phát hành toàn cầu hay không, mình sẽ cập nhật khi có thêm thông tin mới.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 Mini xuất hiện với Snapdragon 660, 4GB RAM, chạy Android 8.0

Mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy có vẻ như là S9 Mini thực sự tồn tại khi thiết bị đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench. Danh sách...

Samsung ra mắt Galaxy S III mini Value Edition tại Hà Lan

Mới đây, Samsung đã trình làng Galaxy S III mini Value Edition – phiên bản cập nhật của Galaxy S III mini được tiêu thụ từ 17 tháng trước.

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

Galaxy S9 Mini sẽ có màn hình 4 inch

Thông tin mới này đến từ Valuewalk, một trang tin tức hàng đầu tại Mỹ. Nguồn tin cho biết, Galaxy S9 Mini sẽ cùng với Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt vào năm sau.

Samsung đang phát triển Galaxy S9 Mini, sẽ ra mắt cùng S9 và S9 Plus

Trước đó cũng đã có tin đồn về việc Samsung phát triển Galaxy S8 Mini, nhưng cuối cùng đã không có chiếc điện thoại nào như vậy xuất hiện.

Galaxy S9 phiên bản mini với mã hiệu SM-G8750 xuất hiện trên Geekbench

Theo Fonearena, đây có thể sẽ là chiếc Galaxy S9 phiên bản mini, với mã hiệu SM-G8750. Theo một số thông tin tiết lộ trên Geekbench thì cấu hình của máy sẽ bao gồm: SoC Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, trang bị 4GB RAM và cài đặt sẵn Android 8.0

Galaxy S4 mini sẽ lên kệ ngày 20/6

Samsung vừa công bố 'em trai' của Galaxy S4 sắp trình làng, với tên gọi Galaxy S4 mini.

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini trước ngày ra mắt

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini màn hình 4,5 inch.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều