Samsung đang phát triển Galaxy S9 Mini, sẽ ra mắt cùng S9 và S9 Plus

Samsung được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại màn hình 5 inch với màn hình vô cực tương tự Galaxy S8 và S8 Plus. 

Theo TechRadar, nếu đây thực sự là Galaxy S9 Mini thì nó sẽ được ra mắt cùng lúc với S9 và S9 Plus, tức là trong những tháng đầu tiên của năm 2018 sắp tới.

Trước đó cũng đã có tin đồn về việc Samsung phát triển Galaxy S8 Mini, nhưng cuối cùng đã không có chiếc điện thoại nào như vậy xuất hiện. Do đó không loại trừ khả năng Samsung đã lùi thời hạn ra mắt chiếc S8 Mini và tập trung phát triển phiên bản nhỏ hơn của Galaxy S9. Hoặc cũng có khả năng đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, rẻ hơn, nhỏ hơn nhưng vẫn có một số tính năng bao gồm màn hình vô cực của dòng Galaxy S chủ lực.

Tấn Minh

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Sau S8 Mini, tin đồn Galaxy A10 Pro xuất hiện

Hiện tại, tin đồn về sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S8 Mini đã bị bác bỏ. Và Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không có chiếc S8 Mini nào như tin đồn.

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

Samsung ra mắt Galaxy S III mini Value Edition tại Hà Lan

Mới đây, Samsung đã trình làng Galaxy S III mini Value Edition – phiên bản cập nhật của Galaxy S III mini được tiêu thụ từ 17 tháng trước.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini trước ngày ra mắt

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini màn hình 4,5 inch.

Lộ thông tin về Samsung Galaxy S8 mini: màn hình 5.3 inch và vi xử lý Snapdragon 821

Phiên bản mini của chiếc Galaxy S8 chỉ có màn hình kích thước 5.3 inch, tuy nhiên vì có tỷ lệ 18.5:9 nên thiết bị này chỉ có tổng thể tương đương với một số mẫu smartphone màn hình 4.7 inch hiện nay.

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.