Hơn 90% phụ kiện “chính hãng” của Apple trên Amazon là hàng nhái

Có rất nhiều đơn vị sản xuất bên thứ ba làm phụ kiện cho Apple với thương hiệu riêng nhưng đồng thời cũng có những nhà sản xuất bán ra thị trường phụ kiện nhái nhưng gắn mác hàng chính hãng.

 


 

Nhằm kiểm định lại vấn đề này, Apple đã tiến hành mua những phụ kiện được bán trên Amazon và tiến hành kiểm tra nội bộ. Kết quả cho thấy gần 90% phụ kiện đều là hàng nhái nhưng được gắn mác là phụ kiện chính hãng của Apple. Điều đáng nói là nó được bán ra trực tiếp từ trang bán hàng trực tuyến uy tín Amazon chứ không phải đơn vị bên thứ ba nào khác.

“Những phụ kiện giả được cấu thành từ những thành phần kém chất lượng, không trải qua các quy trình kiểm định như các sản phẩm chính hãng có thể là mối đe dọa đến sự an toàn của người tiêu dùng”

Sau khi làm việc với Amazon, trang bán lẻ này cho biết hầu hết những phụ kiện trên được phân phối qua một công ty có tên Mobile Star LC. Và ngay sau khi vụ việc được công bố, tất cả các sản phẩm nằm trong danh sách đều đã được gỡ khỏi kệ hàng, Apple cũng cho biết thêm rằng hãng đang tiến hành đệ đơn kiện các nhà sản xuất phụ kiện giả.

Như vậy, thay vì mua các phụ kiện trôi nổi được bán tràn lan trên các website bán lẻ thì bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để tranh trường hợp tiền mất tật mang.

 

Ho Huyn

Nguồn: 9to5mac

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple cảnh báo 90% phụ kiện trên Amazon là đồ nhái

Thegioididong - Phụ kiện là 1 thứ không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tuy nhiên, việc nhiều phụ kiện không đảm bảo chất lượng đang bán tràn lan trên...

Sạc iPhone hàng nhái và chính hãng, làm thế nào để phân biệt?

Apple vừa ra thông báo rằng, 90% linh kiện iPhone bán trên Amazon đều là hàng nhái. Vậy làm thế nào để phân biệt sạc iPhone chính hãng với hàng nhái đây? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Apple: 90% cáp sạc iPhone "chính hãng" trên Amazon là giả

Thegioididong - Nếu bạn đã, đang hoặc dự định mua mộ bộ sạc các sản phẩm Apple trên Amazon thì hãy cẩn thận, bởi 90% sản phẩm trên Amazon được cảnh báo là hàng...

99% sạc Apple giả được bán trực truyến hiện nay đều không đảm bảo an toàn

Một cuộc khảo sát mới đây đã tiết lộ rằng 99% sạc Apple nhái đang được bán trực tuyến trên thị trường đều không đạt chuẩn an toàn, dù là ở mức cơ bản nhất.

Amazon sẽ ra mắt smartphone màn hình 3D trong tháng 6

Amazon đang có kế hoạch công bố điện mẫu smartphone màn hình 3D vào cuối tháng Sáu. Liệu nó có giúp Amazon đánh bại các đối thủ lớn trên thị trường smartphone, như Samsung hay Apple.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

iPhone 6 nhái tại Trung Quốc có giá 3 triệu đồng

Mới đây, công ty sản xuất GooPhone của Trung Quốc đã ra mắt mẫu điện thoại GooPhone i6, khá giống với những gì chúng ta mong đợi ở siêu phẩm iPhone 6 của Apple.

Lộ diện ảnh và cấu hình smartphone 3D của Amazon

Sau một vài hình ảnh của chiếc smartphone Amazon vào tháng Tư trang công nghệ BGR vừa tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết về smartphone của Amazon.

THỦ THUẬT HAY

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 ở đâu?

Sẽ có 3 mẫu iPhone riêng biệt, trong đó có 1 dòng “siêu rẻ” bao gồm: Phiên bản nâng cấp của iPhone X (iPhone Xs) với màn hình OLED 5,8 inch; Phiên bản “át chủ bài” iPhone Xs Max cũng sử dụng màn OLED 6,5 inch; iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm