Ngắm Galaxy S7 Edge phiên bản hồng: Món quà ý nghĩa 20/10

Đối với chị em thì những mẫu smartphone màu hồng nữ tính, quyến rũ chính là những lựa chọn hàng đầu khi đi chọn “dế yêu” cho mình. Dưới đây là phiên bản Galaxy S7 Edge Pink nữ tính và ngọt ngào.

Galaxy S7 Edge Pink hiện đang được giảm giá tới 1.5 triệu đồng nhân dịp 20/10, đây sẽ là thời điểm phù hợp để những đấng mày râu bày tỏ sự quan tâm của mình tới chị em bằng một quà tặng hết sức ý nghĩa.

 

Galaxy S7 Edge không chỉ có màu hồng mà nó còn sở hữu 2 cạnh cong mềm mại, thiết kế của máy tăng thêm phần cuốn hút và hấp dẫn.

Dưới đây là một số hình ảnh của Galaxy S7 Edge mà hồng đẹp mắt.

Cuối cùng, chúc chị em phụ nữ một ngày lễ 20/10 có nhiều niềm vui và hạnh phúc!

 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa ra mắt thêm một màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold) tại quê nhà Hàn Quốc

Galaxy S7 Edge màu vàng hồng được giảm giá sốc nhân dịp 20/10

Mới đây, đã tung ra chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Theo đó, Galaxy S7 Edge màu vàng hồng sẽ được giảm giá đặc biệt.

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 edge phiên bản màu hồng tại Hà Lan

Theo đó, Samsung vừa ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge màu hồng dành cho thị trường Hà Lan. Trước đó, 2 phiên bản màu sắc mới này cũng đã có mặt...

Galaxy S7 Edge chuẩn bị giảm giá sốc tới 1.5 triệu đồng

Galaxy S7 Edge đang trở thành chiếc smartphone cao cấp nóng nhất trên thị trường sau khi Galaxy Note 7 ngừng bán. Bây giờ, đã có tin vui dành cho...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy S7 Edge Pink cùng Thanh Hằng

Thegioididong - Ngoài phiên bản Blue Coral thì phiên bản Pink của Galaxy S7 Edge cũng mang đến sự quyến rũ không kém gì so với các phiên bản màu khác, chúng ta...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge phiên bản màu hường

Là xu hướng mới của làng công nghệ, màu hường đã trở thành một màu cơ bản không thể thiếu, bộ đôi galaxy S7/Edge của Samsung cũng không phải là ngoại lệ.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7 Edge màu hồng quyến rũ về Việt Nam, giá không đổi

Samsung vừa bổ sung thêm màu hồng vàng cho mẫu Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam. Ngoài màu sắc của thân máy thì phiên bản này không có gì thay đổi về cấu hình và giá bán. Đây là phiên bản sẽ làm chị em phụ nữ thích thú.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.