Galaxy S7 Edge màu vàng hồng được giảm giá sốc nhân dịp 20/10

Mới đây, đã tung ra chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Theo đó, Galaxy S7 Edge màu hồng vàng sẽ được giảm giá đặc biệt.

Cụ thể, phiên bản Galaxy S7 Edge Pink sẽ được giảm giá 1.5 triệu đồng trong 3 ngày là 18, 19 và 20/10. Như vậy trong thời gian này bạn chỉ cần phải bỏ ra số tiền 16.99 triệu để sở hữu chiếc S7 Edge Pink (giá 18.49 triệu).

 


 

Thêm tin vui nữa là khách hàng mua Galaxy S7 Edge Pink cũng được áp dụng các khuyến mãi khác như được tặng phiếu mua hàng trị giá 700 ngàn đồng hoặc trả góp 0%.

Ngoài ra, khuyến mãi cũng được áp dụng thêm các hình thức mua khác như “Thu cũ đổi mới” hay chuyển từ Galaxy Note 7 qua, hấp dẫn quá phải không nào?

 


 

Như bạn đã biết, hiện Galaxy S7 Edge đang bán rất chạy trên các thị trường trong đó có Việt Nam bởi theo ý kiến nhiều người thì S7 Edge chính là sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho Note 7. Máy vẫn sở hữu cạnh cong thời thượng, cấu hình, camera cũng y chang như Note 7. Vậy với mức giảm giá mới thì còn chờ gì nữa, mua ngay nào các bạn!

Xem thêm: “Thu cũ – Đổi mới”, sở hữu ngay Galaxy S7, S7 Edge giá cực sốc

NHT

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge chuẩn bị giảm giá sốc tới 1.5 triệu đồng

Galaxy S7 Edge đang trở thành chiếc smartphone cao cấp nóng nhất trên thị trường sau khi Galaxy Note 7 ngừng bán. Bây giờ, đã có tin vui dành cho...

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa ra mắt thêm một màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold) tại quê nhà Hàn Quốc

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy S7 Edge Pink cùng Thanh Hằng

Thegioididong - Ngoài phiên bản Blue Coral thì phiên bản Pink của Galaxy S7 Edge cũng mang đến sự quyến rũ không kém gì so với các phiên bản màu khác, chúng ta...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

Khuyến mãi khi mua Galaxy S7 Edge lên đến gần 1 triệu

Sau khi khai tử Note 7, Galaxy S7 Edge trở thành chiếc smartphone tốt nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây, chiếc smartphone này...

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.