Bộ đôi iPhone 7/7 Plus dự kiến về Việt Nam vào đầu tháng 11

Theo thông tin được một số hệ thống bán lẻ như Mai Nguyên, Hoàng Hà Mobile… thông báo đến khách hàng, dự kiến phải tới khoảng thời gian từ ngày 5 – 10/11, những chiếc iPhone 7 và 7 Plus phân phối chính hãng đầu tiên mới cập bến thị trường Việt Nam.


Như vậy, bộ đôi iPhone và iPhone 7 Plus về nước khá muộn so với khoảng thời gian được giới kinh doanh kỳ vọng trước đây là vào giữa hoặc cuối tháng 10/2016 dựa trên nhận định Việt Nam là thị trường tiêu thụ mạnh các sản phẩm iPhone.

Tại thời điểm hiện nay, hầu hết các hệ thống vẫn cho khách hàng đặt trước, có nơi yêu cầu khách đặt số tiền 1 triệu đồng để có thể nhận được sản phẩm sớm nhất cũng như khuyến mãi đi kèm, tuy nhiên cũng có hệ thống chỉ yêu cầu khách hàng để lại thông tin, số điện thoại và không cần đặt cọc tiền, khi hàng về vẫn sẽ được ưu tiên gọi theo thứ tự, nhận khuyến mãi.

Về giá bán, tuy chưa về Việt Nam nhưng ngay từ giữa tháng 9/2016, một số nhà bán lẻ đã công bố giá bán của iPhone 7 và 7 Plus phân phối chính hãng và mức giá này vẫn được giữ nguyên cho tới thời điểm hiện nay.

Theo đó, iPhone 7 32GB, 128GB và 256GB có giá lần lượt 18,89 triệu, 21,79 triệu và 24,69 triệu đồng.

Đối với iPhone 7 Plus, các bản dung lượng 32GB, 128GB, 256GB có giá 22,19 triệu đồng, 25,29 triệu và 27,99 triệu đồng.


Bộ đôi iPhone 7/7 Plus dự kiến về Việt Nam vào đầu tháng 11

Ngay sau khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple ra mắt, iPhone 7 và 7 Plus đã nhanh chóng ghi điểm khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới công nghệ và cộng đồng người tiêu dùng cho dù thiết kế không có nhiều thay đổi so với iPhone thế hệ trước nhưng với chất lượng hoàn thiện cao, bổ sung thêm phiên bản màu Black (đen mờ) và Jet Black (đen bóng).

Khảo sát trên thị trường xách tay ngày 19/10 cho thấy, iPhone 7 32GB, 128GB và 256GB hiện có giá bán lần lượt từ 17 triệu, 19,3 triệu và 23 triệu đồng; iPhone 7 Plus 32GB, 128GB và 256GB có giá 22 – 23 triệu đồng, 24,8 triệu và 26 triệu đồng (riêng bản Jet Black vẫn cao hơn các màu khác vài triệu đồng tùy theo từng nơi).

Đáng chú ý, do iPhone 7 và 7 Plus xách tay đã về Việt Nam hơn 1 tháng nay nên hiện thị trường phụ kiện dành cho bộ đôi này cũng bắt đầu nhộn nhịp với hàng loạt mẫu ốp lưng, bao da với giá bán từ 150.000 đồng (ốp lưng trong suốt) cho tới ốp lưng dạng ví, bao rút… giá từ 400.000 đồng cho tới gần 700.000 đồng.

Xem thêm: Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Theo ictnews.vn

Từ khoá : iPhone, Plus, Nam

TIN LIÊN QUAN

Mời đặt hàng ngay iPhone 7 và iPhone 7 Plus với khuyến mãi cực hấp dẫn

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã cho phép đặt trước với bảo hành 2 năm và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác

Hé lộ thời điểm iPhone 7 chính thức về Việt Nam

Theo nguồn tin từ một số nhà bán lẻ trong nước, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến sẽ về thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày...

Rộn ràng giá xách tay và chương trình khuyến mãi đặt trước iPhone 7

Các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng kinh doanh iPhone 7 đã bắt đầu tung ra các bảng giá và chương trình khuyến mãi đặt hàng của riêng mình.

iPhone chính hãng bất ngờ giảm sâu đến 6 triệu đồng

Trước thềm ra mắt iPhone 8, giá iPhone chính hãng FPT, VN/A trên thị trường đang giảm mạnh từ 3-6 triệu đồng mỗi mẫu. iPhone chính hãng,iPhone 6...

FPT Shop giảm giá shock 2,2 triệu đồng cho iPhone 6 trong 3 ngày 23/3 đến 25/3

đang mở chương trình khuyến mại giảm giá đến 2,2 triệu đồng cho sản phẩm iPhone 6 16GB trong 3 ngày từ 23 đến 25 tháng 3

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp