MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S, iPhone 6S Plus

Tất cả các sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Apple, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng chính sách đáng tin cậy của hãng.


MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S, iPhone 6S Plus

(Nguồn: MobiFone)

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại cao cấp iPhone của đông đảo người tiêu dùng, từ 11/3, MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Bên cạnh chương trình bán máy iPhone, MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy kèm theo nhiều lựa chọn về hình thức mua, chính sách gói cước, ưu đãi thoại và lưu lượng đi kèm.

Khách hàng có hai lựa chọn khi mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus do MobiFone phân phối. Một là hòa mạng gói cước trả sau MobiGold và cam kết sử dụng trong 12 tháng (mức cam kết từ 220.000-1 triệu đồng/tháng), khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi thoại và data tốc độ cao tùy theo từng mức gói cước cam kết.

Đặc biệt khách hàng là hội viên hạng vàng, kim cương chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ không phải đặt cọc khi mua máy iPhone và đăng ký các gói cước kèm theo.

Lựa chọn thứ hai, khách hàng có thể mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus không kèm gói cước cam kết với giá bán máy ưu đãi.

Ông Bùi Sơn Nam, phó Tổng Giám đốc Tổng Tông ty viễn thông MobiFone, cho biết: 'Thêm iPhone 6S, iPhone 6S Plus vào danh mục sản phẩm kinh doanh bên cạnh các thiết bị đầu cuối hiện có, chúng tôi hy vọng người dùng tìm được một địa chỉ tin cậy để lựa chọn những sản phẩm công nghệ thông minh cho mình và người thân, bạn bè'./.

Từ khoá : MobiFone, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

MobiFone tham gia phân phối điện thoại iPhone 6S

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Như vậy, cho đến thời điểm này, sau VinaPhone, và Viettel, MobiFone là nhà...

MobiFone phân phối iPhone 7 với giá từ 9,26 triệu đồng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức phân phối điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus trên toàn quốc. Mức giá thấp nhất cho chiếc iPhone 7 bản 32GB chỉ là 9,26 triệu đồng khi đăng kí kèm gói cước.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.