Qualcomm ra mắt 3 dòng chip di động tầm trung mới

Mới đây, Qualcomm đã ra mắt 3 dòng vi xử lý di động mới với tên gọi Snapdragon 653, 626 và 427. Được biết, trong những năm qua, đã có tới 400 mẫu chip di động thuộc dòng Snapdragon 600 được sản xuất.

Chúng ta cùng xem chi tiết những vi xử lý mới nhé. Theo đó, Snapdragon 653 sẽ cải thiện hiệu suất hơn so với Snapdragon 652, nó có 8 nhân 1.8 GHz, bộ nhớ RAM hỗ trợ từ 4 GB lên 8 GB, nó cũng đi kèm modem kết nối mạng LTE X9  mới nhất và hỗ trợ cả công nghệ camera kép Clear Sight.

Snapdragon 626 là bản nâng cấp của Snapdragon 625, nó có 8 lõi 2.0 GHz, cũng hỗ trợ máy ảnh kép, công nghệ tăng cường tín hiệu TruSignal và trang bị modem LTE X9.

Snapdragon 427 là biến thể của Snapdragon 425, chip này cũng gắn modem LTE X9, modem mới này hỗ trợ kết nối mạng LTE Cat.7, hỗ trợ công nghệ camera kép Clear Sight. Snapdragon 427 là vi xử lý đầu tiên của dòng Snapdragon 400 được trang bị công nghệ tăng cường tín hiệu TruSignal.

Cả 3 chip mới sẽ hỗ trợ cả sạc nhanh vì vậy mà trong tương lai những mẫu smartphone giá rẻ, tầm trung cũng sẽ hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn nhờ vào 3 vi xử lý mới này. Dự kiến Snapdragon 653 và 626 sẽ được tung ra trong cuối năm nay còn Snapdragon 427 sẽ là vào đầu năm sau.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Siêu chip Snapdragon 855 rò rỉ những thông tin cực hấp dẫn

Mặc dù chưa có sự xác nhận của Qualcomm nhưng chúng ta có thể tạm gọi vi xử lý cao cấp thế hệ tiếp theo sẽ là Snapdragon 855. Đặc biệt, chip này sẽ trantg bị modem 5G gọi là Snapdragon X50.

Qualcomm công bố Snapdragon 678 - phiên bản cải tiến của Snapdragon 675

Qualcomm mới đây đã ra mắt chip Snapdragon 678, hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn cho các điện thoại Android tầm trung.

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, tăng cường đồ họa, camera cho smartphone giá rẻ

Qualcomm hôm nay (28/6) đã trình làng vi xử lý Snapdragon 450 . Được biết, vi xử lý mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả.

Qualcomm xác nhận một số chi tiết về Snapdragon 855

Mặc dù Qualcomm không tiết lộ chi tiết nhưng dự kiến Snapdragon 855 sẽ dựa trên công nghệ in quang học cũ của TSMC, không phải là in bằng tia siêu cực tím của Samsung.

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

Qualcomm giới thiệu modem LTE gigabit thế hệ 2

Thế giới di động - Mặc dù modem LTE gigabit thế hệ đầu tiên vẫn chưa sử dụng trên bất kỳ smartphone nào nhưng mới đây Qualcomm đã tung ra thế hệ tiếp theo. Modem mới...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn