MobiFone miễn phí 100 phút gọi cho thuê bao vùng lũ

Nhằm hỗ trợ bảo đảm thông tin liên lạc và góp phần san sẻ khó khăn, trợ giúp bà con vùng bão lũ tại các tỉnh miền Trung, MobiFone đã miễn phí 100 phút thoại liên mạng, sử dụng trong 5 ngày (từ 16 - 20/10/2016) với các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Thời gian hỗ trợ cho thuê bao ở 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình từ ngày 16 - 20/10/2016. Với chương trình này, MobiFone hỗ trợ các thuê bao tại miền Trung trong việc thông tin liên lạc nắm bắt thông tin về người thân, động viên và chủ động khắc phục vượt qua thời gian khó khăn.

Thực hiện công điện của Thủ tướng Chính phủ và Bộ TT&TT, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã lên kế hoạch ứng phó với diễn biến mưa lũ. Ban Chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của MobiFone đã vào vùng rốn lũ, không chỉ hỗ trợ công tác phòng chống lụt bão, mà còn hỗ trợ người dân vùng lũ trong các công tác cứu nạn và thông suốt liên lạc.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc để đổi từ 3G sang 4G.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết,

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, từ ngày 9-3 MobiFone chính thức cung cấp sim 10 số đầu 089 trên toàn quốc.

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số cú pháp

Mobifone chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số

Sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT & TT đề ra. Thì vào ngày 2/10 vừa qua, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.

MobiFone cho đổi số không cần thay SIM

Zing.Vn - Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Quản lý các ứng dụng chạy trên Android

Google Play có đầy đủ các tiện ích quản lý tác vụ trên Android. Những tiện ích này có thể hiển thị cho bạn các ứng dụng chạy ở chế độ nền, tắt ứng dụng đang chạy, và quản lý ứng dụng – nhưng bạn không cần phải cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống