Hướng dẫn cách chuyển hình ảnh từ iPhone sang điện thoại Android

Làm thế nào để chuyển hình ảnh từ iPhone sang điện thoại Android? Với ứng dụng Google Photos bạn hoàn toàn có thể làm được điều này!

 

iPhone là một trong những điện thoại chụp hình đẹp nhất. Chắc hẳn người dùng iPhone nào cũng sở hữu hàng trăm bức ảnh trong Cuộn camera của họ. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà bạn phải chuyển hết số ảnh đó sang một chiếc điện thoại Android mới. Bắn Bluetooth ư? Không thể nào. Chép qua máy tính? Quá rườm rà. Đừng lo, nhờ có Google Photos, mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Photos để chuyển toàn bộ ảnh từ iPhone sang bất cứ smartphone Android nào.

 

B1: Tải ứng dụng Google Photos từ App Store

B2: Khởi động ứng dụng Google Photos

B3: Nhấp vào Get started.

B4: Bấm OK khi được hỏi cho phép Google Photos truy cập vào thư viện ảnh của bạn.

B5: Bạn nên tắt chế độ Use cellular data to back up để ngăn không cho ứng dụng đồng bộ hóa hình ảnh của bạn thông qua mạng 3G.

B6: Nhấp vào Continue.



 

B7: Bạn có thể 2 chế độ upload ảnh: High Quality hoặc Original. Chế độ High Quality sẽ tải lên hình ảnh của bạn theo chuẩn 16 megapixel, kích thước tập tin sẽ lớn nhưng bù lại bạn sẽ có được dung lượng dự trữ không giới hạn (~2PB miễn phí). Chế độ Original sẽ duy trì kích thước tập tin gốc và sẽ tải lên Google Drive của bạn (15GB miễn phí). Nhấp Continue.

B8: Nhấp chọn Get Notified để nhận thông báo khi có ai đó chia sẻ hình ảnh với bạn. Nếu không cần bạn hãy chọn No Thanks > Leave Off.


Vậy là xong! Google Photos sẽ tự động đồng bộ hóa thư viện ảnh của bạn và bạn sẽ có thể truy cập chúng trên điện thoại Android tại bất kỳ đâu có kết nối internet. Việc đồng bộ hóa có thể mất nhiều thời gian, đặc biệt là nếu bạn có nhiều ảnh trong thư viện.

Xem thêm Apple bắt đầu mở bán iPhone quốc tế, phiên bản không khoá mạng

Xem thêm Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Xem thêm Ngắm nhìn chiếc iPhone 7 trị giá 132 triệu đồng

DominV

Theo androidcentral

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Google Photos bắt đầu hỗ trợ lưu ảnh Live Photos

Tin vui cho những người yêu thích tính năng Live Photos: Từ nay bạn đã có thể thoải mái đẩy những bức ảnh động dung lượng cao này lên ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí của...

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos sang iCloud trên máy tính Bước

Chuyển ảnh từ iPhone sang Android chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Thay vì phải sử dụng cáp để gửi ảnh từ iPhone sang Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng Goolge Photos để làm điều này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng bộ nhớ còn lại trên Google Photos

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng bộ nhớ còn lại trên Google Photos Vào ngày 1 tháng 6 năm 2021, Google sẽ dừng việc cung cấp miễn phí bộ nhớ lưu trữ ảnh không giới hạn trên Google Photos. Hướng dẫn kiểm tra dung lượng bộ nhớ Google Photos (Ảnh: Tech

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống