Màn hình Galaxy S6 được các chuyên gia đánh giá tốt về mọi mặt

Bải kiểm tra chất lượng màn hình được đánh giá trên nhiều tiêu chí, trong đó smartphone mới nhất của Samsung đạt điểm 'rất tốt' và 'xuất sắc' tại nhiều mục như độ sáng cao nhất, độ tương phản khi hiển thị dưới ánh sáng mạnh hay khả năng tái tạo không gian màu. Galaxy S6 còn là điện thoại thông minh có mật độ điểm ảnh cao nhất, đạt 577 ppi khi sở hữu tấm nền 2K kích thước 5,1 inch.

 

So với Samsung Galaxy S5, sản phẩm kế nhiệm là Galaxy S6 cải thiện độ chính xác màu hơn 27% và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng lên 20%. Với đối thủ iPhone 6, smartphone mới nhất của Samsung có độ phân giải cao gấp đôi và số lượng điểm ảnh hơn 4 lần. Galaxy S6 còn vượt trội khi có độ sáng cao hơn đáng kể, tỷ lệ tương phản hay độ chính xác màu đều ấn tượng hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc còn mang đến 4 chế độ hiển thị màn hình thay vì cố định như trên iPhone 6.

 

Smartphone của Samsung được đánh giá rất tốt và xuất sắc trên nhiều tiêu chí thử nghiệm màn hình.

 

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất được Samsung trình làng tại MWC 2015 đều được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED. Trong khi Galaxy S6 sở hữu tấm nền phẳng thì Galaxy S6 Edge có màn hình làm cong ở cả hai cạnh, mang đến những trải nghiệm mới. Ngoài khả năng hiển thị xuất sắc theo bài đánh giá trên, smartphone của Samsung còn dùng tấm kính Gorrila Glass 4 tiến tiến, giúp hạn chế trầy xước.

 

Samsung đã nhận được những thông tin khả quan khi báo cáo của Korea Times cho biết, lượng đặt trước từ các nhà mạng và đại lý phân phối đã lên đến 20 triệu máy cho cả hai phiên bản Galaxy S6. Thiết bị bắt đầu được bán tại một số quốc gia từ 10/4 trong đó, giá dự kiến cho Galaxy S6 và S6 Edge lần lượt là 16 triệu đồng và 19 triệu đồng.

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Galaxy X chính là smartphone màn hình cong nằm trong dự án ấp ủ từ rất lâu nay của Samsung.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.