Huawei phá kỷ lục 100 triệu smartphone bán ra của mình trong năm 2015

Nhân sự kiện chính thức ra mắt 2 dòng smartphone mới – Nova & Nova Plus của mình tại Trung Quốc, hãng điện thoại Huawei vui mừng thông báo họ đã bán được hơn 100 triệu smartphone trong năm 2016 (tính đến thời điểm này).

 


Huawei công bố doanh số hơn 100 triệu smartphone tại lễ ra mắt Nova & Nova Plus

 

Điều này gần như đồng nghĩa với việc họ đã phá vỡ kỷ lục của chính mình trong năm 2015 (Huawei bán hơn 100 triệu smartphone trong năm 2015), vì từ giờ đến khi kết thúc năm vẫn còn khoảng 2 tháng.

Góp phần vào con số ấn tượng này không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của dòng Honor 8 với hơn 1,5 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu, cũng như sự thành công rực rỡ của Huawei P9 khi bán được hơn 6 triệu sản phẩm chỉ trong vòng chưa tới 5 tháng.

 


Huawei P9 - Sản phẩm mang tính đột phá công nghệ camera của Huawei

 

Với kết quả đó, “người anh cả” của thị trường smartphone Trung Quốc hoàn toàn có đủ lý do để tổ chức một bữa ăn mừng ra trò. Song song với việc ăn mừng chiến thắng, Huawei một lần nữa khẳng định tham vọng to lớn của mình – trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Tháng tới, Huawei sẽ giới thiệu chiếc flagship Huawei Mate 9 của mình. Theo thông tin rò rỉ, Huawei Mate 9 sẽ có camera kép 20MP với ống kính Leica và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Ngoài ra Huawei Mate 9 còn được trang bị chip Kirin phiên bản mới nhất do chính Huawei sản xuất và Mate 9 sẽ có 2 phiên bản màn hình cong và bình thường.

 


Mate 9 - Dòng sản phẩm chủ lực cuối năm 2016 của Huawei

 

Đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm chủ lực mang tới doanh số cực kỳ tốt trong 2 tháng cuối năm, góp phần mạnh mẽ vào việc hiện thực hóa tham vọng bá chủ thị trường smartphone của Huawei. Chúng ta hãy cùng chờ xem họ sẽ làm được những gì nhé.

 

Duy Lê

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 2i màn hình vô cực, 4 camera có giá tốt khiến nhiều smartphone “điêu đứng”

Không phải Mate 10, chiếc smartphone tầm trung Nova 2i mới là điện thoại đầu tiên của Huawei trang bị màn hình vô cực 18:9. Nova 2i có nhiều chi...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei ra mắt phiên bản 4GB RAM của smartphone Nova

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt thêm phiên bản 4GB RAM của chiếc điện thoại Nova đã được giới thiệu cách đây không lâu tại IFA 2016.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus mới. Huawei Nova trang...

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...