Hình ảnh chính thức OPPO R9s với dải anten mới

OPPO R9s là mẫu smartphone chủ lực sắp tới của OPPO. Chúng ta đã có khá nhiều thông tin về thông số cấu hình của OPPO R9s và những nâng cấp lớn về camera. Đến hôm nay thì thiết kế của OPPO R9s mới lần đầu lộ diện.

 



 

Những hình ảnh này do chính OPPO đăng tải lên Weibo cho thấy một phần góc cạnh máy. Có thể thấy được OPPO R9s đã có một kiểu thiết kế anten mới. Như chúng ta đã biết thì các smartphone nhôm nguyên khối hiện nay luôn có những đường anten khá dày như dòng iPhone hay cả chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus). Tuy nhiên hình ảnh OPPO R9s xuất hiện một dải anten gồm 3 đường mỏng như sợi chỉ thiết kế rất tinh tế. Rõ ràng dải anten mới này thẩm mĩ hơn nhiều so với những “dải nhựa vô duyên” trước kia. Nó giúp cho mặt sau gọn gàng và liền mạch hơn.

 




 

OPPO R9s tiếp tục được OPPO chú trọng vào camera, đặc biệt là camera sau. Sản phẩm này sẽ sử dụng cảm biến 16MP IMX398 mới nhất từ Sony, khẩu độ f/1.7 chuyên chụp thiếu sáng. Ngoài ra, rất có thể lần đầu tiên OPPO sẽ đưa sạc siêu nhanh Super VOOC lên OPPO R9s, công nghệ này cho phép sạc đầy 100% pin 2500mAh chỉ trong 15 phút.

OPPO R9s sẽ ra mắt vào ngày 19/10 tới và nhiều khả năng bán ra sớm tại Việt Nam. sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin đến các bạn sau khi máy được giới thiệu chính thức.

 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Oppo F3 Plus: camera kép selfie góc rộng, giá 10,69 triệu đồng

Như vậy hôm nay, 23/3, Oppo cũng đã chính thức cho ra mắt chiếc F3 Plus gây sóng gió cộng đồng mạng thời gian qua. Hãy cùng mình trên tay chiếc smartphone liên quan nhiều đến con số 3 nhất của Oppo trong năm 2017 này nhé.

Trên tay OPPO R9s vừa ra mắt: đẹp dịu dàng và thanh thoát

Mời các bạn đến với bộ ảnh trên tay OPPO R9s vừa ra mắt với thiết kế dải anten mới và phần vỏ hoàn toàn bằng kim loại

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO R9s lộ ảnh báo chí cực đẹp trước ngày ra mắt

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh về thiết kế với dải ăng ten lạ thì mới đây, OPPO R9s đã lộ hình ảnh báo chí cực kỳ hấp dẫn trước ngày ra mắt.

OPPO ra mắt R9s và R9s Plus, Android 6, RAM từ 4-6 GB, camera 16 MP, giá từ 415 USD

OPPO vừa ra mắt hai chiếc điện thoại R9s và R9s Plus tại Trung Quốc để nâng cấp cho hai chiếc R9/R9 Plus mới ra mắt hồi tháng 3 năm nay. Cả hai chiếc điện thoại mới đều có viền màn...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với