OPPO R9s lộ ảnh báo chí cực đẹp trước ngày ra mắt

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh về thiết kế với dải ăng ten lạ thì mới đây, OPPO R9s đã lộ hình ảnh báo chí cực kỳ hấp dẫn trước ngày ra mắt.

Xem thêm: Hình ảnh chính thức OPPO R9s với dải anten mới

Như bạn đã biết, OPPO đã gửi lời mời sự kiện ra mắt OPPO R9s vào ngày 19/10 tới đây, tuy nhiên trước đó hãng cũng đã tung một chiến dịch quảng cáo trên truyền thông. Sau khi chia sẻ những chi tiết như camera 16 MP cả mặt trước và mặt sau, khẩu độ F/1.7, thiết kế dải ăng ten lạ với 3 đường sọc thì mới đây, hình ảnh báo chí của R9s cũng xuất hiện.

 


 

Tổng thể R9s có thiết kế theo kiểu mềm mại hơn so với OPPO R9 trước đó, các góc cạnh đều được bo tròn, cảm giác rất tinh tế và quyến rũ. Đặc biệt camera có vẻ lồi ra rất nhẹ nhàng, dải ăng ten đã được thiết kế lại. Đặc biệt hơn nữa là mặt trước được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng, bắt mắt và ấn tượng.

Về cấu hình, dự kiến OPPO R9s sẽ trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD, camera trước sau 16 MP, vi xử lý Snapdragon 625, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.010 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC. Chi tiết giá bán sẽ có trong ngày ra mắt, các bạn cùng đợi thêm nhé.

Xem thêm: OPPO R9s camera 16/16 MP lộ cấu hình đầy đủ trên AnTuTu trước ngày ra mắt

NHT

Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

Hình ảnh chính thức OPPO R9s với dải anten mới

OPPO R9s xuất hiện ảnh thực tế với thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp và dải anten mới cực kỳ thẩm mĩ

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Cách tắt thông báo yêu cầu khởi động lại Windows 10 sau khi update

Sau khi Microsoft tự động cài đặt bản cập nhật, người dùng sẽ thấy thông báo yêu cầu khởi động lại thiết bị. Nhưng nếu bạn đang vội cần làm việc ngay mà các thông báo này cứ liên tục xuất hiện thì khá khó chịu. Bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.