5 ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh xóa phông tương tự iPhone 7 Plus

Không chỉ riêng iPhone 7 Plus mà những model iPhone cũ cũng có thể chụp ảnh xóa phông bằng cách sử dụng 5 ứng dụng hỗ trợ dưới đây.

Với bản cập nhật iOS 10 beta mới được tung ra gần đây, Apple đã mang một tính năng mới lên iPhone 7 Plus đó chính là khả năng chụp hình xóa phông. Dù còn xảy ra vài bất cập nhưng nó đang dần được hoàn thiện và trở thành một tính năng đáng mơ ước trên các thiết bị đi động hiện nay. Và nếu không có tiền để tậu cho mình siêu phẩm mới này, bạn có thể tải về các ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh xóa phông tương tự iPhone 7 Plus cho các model iPhone cũ ngay dưới đây.

 


 

1. Snapseed

 

Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được phát triển bởi Goolge từ năm 2011. Ngoài các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như màu sắc, độ sáng, độ tương phản thì ứng dụng này cũng mang đến một tùy chọn mà người dùng mong muốn đó là xóa phông.

 

  • Tải về Snapseed - Các ứng dụng dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bước 1: Mở dung dụng và đồng ý cho nó truy cập vào kho ảnh trên thiết bị, sau đó chọn ảnh mà bạn muốn xóa phông.

 


 

Bước 2: Sau khi chọn ảnh xong, bạn nhấn vào biểu tượng hình “cây bút” góc dưới cùng bên phải màn hình > chọn “làm mờ ống kính”.

Tại đây, bạn di chuyển nút màu xanh tới vị trí không cần xóa phông (sẽ có hai lựa chọn hiển thị theo hình tròn hoặc đường thẳng) và điều chỉnh kích thước như mong muốn.

 


 

Kết quả là:

 


 

2. Tadaa

 

Nếu muốn tải về một ứng dụng có hỗ trợ hiệu ứng xóa phông tương tự iPhone 7 Plus cho các model iPhone cũ thì Tadaa là sự lựa chọn hoàn hảo. Theo đó, ứng dụng được trang bị các tùy chọn cao cấp như khả năng chụp hình focus, depth-of-field và bokeh, biến bức ảnh của bạn thành một trong những kiệt tác nghệ thuật. Mặc dù là ứng dụng trả phí nhưng bạn cũng có thể sử dụng phiên bản rút gọn khác.

 

  • Tải về Tadaa HD Pro Camera - Các ứng dụng dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng > chọn ảnh > nhấn vào công cụ “Edit Mask” và bôi màu lên vùng mà bạn không muốn làm mờ đi > nhấn dấu “Tick”để xác nhận.

 


 

Bước 2: Chọn công cụ “Blur” > sẽ có hai vòng tròn xuất hiện, bạn sử dụng hai ngón tay để thay đổi kích thước và khu vực xóa phông trên bức ảnh.

 


 

3. Focus Effect

 

Là một trong những ứng dụng chỉnh sửa khá nổi tiếng ở thời điểm hiển tại, Focus Effect cũng cung cấp cho người dùng tính năng xóa phông khá độc đáo. Theo đó, bạn có thể chọn một khu vực làm trọng tâm bức ảnh sau đó ứng dụng này sẽ tự động làm mờ phông nền xung quanh, điều này khiến cho trọng tâm trở nên nổi bật và giúp tổng thể bức ảnh trở nên thu hút hơn.

 

  • Tải về Focus Effect - Các ứng dụng dàng cho iOS trên App Store (miễn phí)

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng chọn ảnh nhấn vào công cụ “Blur” và xóa vùng mà bạn không muốn làm mờ đi > sau đó nhấn “Next” để tiến hành xóa phông.

Bước 2: Tại bước này, bạn có thể chọn tiếp công cụ “Blur” để thay đổi mức độ xóa phông hoặc nhấn “Save” để lưu ảnh.

 


 

4. Touch Focus

 

Touch Focus cũng là một trog những ứng dụng có khả năng làm mờ ảnh được ưa chuộng hiện nay với giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện với người dùng. Theo đó, bạn chỉ cần lựa chọn bức ảnh cần xóa phông rồi sử dụng công cụ “giọt nước” để làm mờ đi khu vực mà mình muốn.

 


 

5. Photo Focus

 

Đây cũng là một ứng dụng nữa có thể giúp bạn xóa phông một cách nhanh chóng. Cụ thể, sau khi chọn bức ảnh mong muốn, công việc của bạn là lựa chọn chính xác cùng cần làm nổi bật.

 


 

  • Tải về Photo Focus - Các ứng dụng dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 

Ho Huyn

Tham khảo: Techrum.vn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Một số mẹo để bạn có thể sử dụng Snapseed tốt hơn

Nếu bạn đang chụp ảnh và vô tình bắt phải một vật nào mà bạn không muốn xuất hiện trong bức ảnh của bạn, bạn có thể sử dụng công cụ Chỉnh sửa (Healing) để có thể xóa vật thể mình đang muốn xóa.

Snapseed vừa cập nhật thêm 2 tính năng thú vị

Snapseed là một ứng dụng đã không quá xa lạ với những người yêu thích chụp và chỉnh sửa ảnh độc đáo. Mới đây, ứng dụng này vừa bổ sung thêm 2 tính...

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Bật mí app chụp ảnh siêu đẹp dành cho iPhone: Vịt cũng phải hóa thiên nga

Nhiều người cho rằng ứng dụng camera cơ bản trên iPhone không đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh của họ. Đó là lý do tại sao họ tìm kiếm những ứng dụng chụp ảnh đẹp để có thể tự do sáng tạo và chụp những tấm ảnh độc đáo. Vì vậy, Trangcongnghe.vn xin giới

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

Apple hợp tác cùng LG để mang camera 3D lên iPhone 8

Nguồn tin mới đây tiết lộ, LG Innotek đang hợp tác cùng Apple để phát triển một module máy ảnh kép có khả năng chụp ảnh 3D để tích hợp trên iPhone 8.

THỦ THUẬT HAY

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ