Sau gần 1 tháng, người Mỹ vẫn không thể mua iPhone 7 Plus

Người Mỹ khó tìm mua iPhone 7 Plus tại Apple Store, nhà mạng hoặc nhà bán lẻ do tình trạng khan hàng kéo dài.

iPhone 7 và 7 Plus lên kệ cách đây hơn 3 tuần, vào ngày 16/9. Dòng người xếp hàng mua những chiếc iPhone mới thưa thớt hơn báo hiệu cho một mùa kinh doanh khó khăn của Apple, theo các chuyên gia.


Tuy nhiên, bộ đôi smartphone của Apple có nhàm chán đến vậy?


Việc Apple không công bố doanh số sản phẩm sau tuần đầu tiên khiến giới phân tích khó có được cái nhìn chính xác về độ 'ăn khách'. Họ phải đợi đến cuối tháng này, khi Apple công bố doanh số smartphone của quý III. Dù vậy, một vài dấu hiệu cho thấy iPhone 7, đặc biệt là 7 Plus có doanh số không tồi.



iPhone 7 Plus vẫn trong tình trạng khan hàng sau gần một tháng lên kệ. Ảnh: Ibtimes.

Không smartphone nào trên thế giới vẫn rơi vào tình trạng cháy hàng sau gần một tháng lên kệ. Tuy nhiên, người dùng Mỹ phải đối mặt với thực tế trên, nếu muốn sở hữu iPhone 7 Plus.


Hiện tại, việc tìm mua một chiếc iPhone 7 Plus tại Apple Store gần như bất khả thi. Cửa hàng tại các thành phố lớn vẫn bán hàng nhưng các model được yêu thích thường cháy hàng sau một tiếng mở cửa.


“Nếu muốn mua một chiếc iPhone 7 Plus bản kém phổ biến (tại Mỹ), chẳng hạn iPhone 7 Plus màu vàng, 32 GB, bạn có thể may mắn tìm được ở đâu đó. Tuy nhiên, nếu muốn mua bản Jet Black hoặc Matte Black, hãy quên ngay ý định đó đi”, BGR cho biết.


Không chỉ Apple Store, nhiều cửa hàng bán lẻ điện tử hoặc nhà mạng Mỹ đều gặp tình trạng cháy hàng tương tự. Những đơn đặt hàng online trên website Apple cũng chỉ có sẵn sau 3-4 tuần. Riêng model Jet Black, người dùng phải đợi 6-8 tuần nữa.


Khá bất ngờ khi tại thị trường như Việt Nam, iPhone 7 Plus khá sẵn hàng. Những model về nước thời điểm hiện tại chủ yếu nhập từ Hong Kong – nơi được xem là đầu mối đưa máy đi khắp các thị trường mới nổi.


Từ đó mới có chuyện ở Hong Kong, người dùng không thể mua máy khi đặt chân vào cửa hàng bán lẻ Apple nhưng dễ dàng mua cả lô iPhone 7 hay 7 Plus như mua rau ngay ngoài đường, cách đó chỉ chục mét.


Đa phần máy tại đây được tuồn ra ngoài bán cho các đầu nậu với số lượng lớn, sau đó phân phối đi các nơi.

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, tùy chọn 512 GB đang bị khan hiếm hàng

Samsung hiện đang là nhà cung cấp duy nhất bộ nhớ NAND 512 GB cho Apple để trang bị trên iPhone Xs. Ngoài ra, khách hàng thích mua màu xám và màu vàng hơn so với màu bạc.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max có doanh số rất tốt nhưng vẫn thua iPhone 7

Flurry Analytics đã sử dụng dữ liệu từ hơn một triệu ứng dụng dành cho thiết bị di động để ước tính doanh thu của iPhone XS. Theo đó doanh số tuần đầu tiên của bộ đôi iPhone mới đã đánh bại bộ đôi 8 và 8 Plus năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu vì

Apple cũng bất ngờ vì iPhone 7 bán chạy

Apple iPhone 7 và 7 Plus có thể là những smartphone hoàn toàn mới nhưng kiểu dáng của...

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

iPhone X đang làm giảm doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus?

Báo cáo trên dựa vào thời gian vận chuyển ước tính của iPhone 8, 8 Plus từ trang đặt hàng Apple. Theo dõi cho thấy từ tuần trước cho tới thời điểm...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm