Không chỉ iPhone 7 Plus, iPhone đời cũ vẫn có thể xóa phông

Chụp ảnh xóa phông là một trong các điểm mạnh của camera chuyên dụng, mới đây Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 7 plus cùng 2 camera kép và chức năng tương tự. Vậy bạn có thể chụp xóa phông trên các thiết bị iPhone cũ không?

Trong khi các smartphone đang dần thay thế các chiếc máy ảnh để trở thành thiết bị chụp phổ biến nhất, thì ngày càng nhiều ứng dụng hỗ trợ các tính năng như trên chiếc máy ảnh chuyên dụng được ra đời. Đặc biệt với xóa phông không thể không kể tới các ứng dụng như Tadaa SLR, Big Lens hay Bokeh Lens,…

Sau khi chọn hình xong, hãy vào mục Clarity > Create Mask.

Sau đó, bạn vuốt lên từ bức ảnh để làm nổi bật hình ảnh chính, tạo ra một lớp bao phủ hình ảnh chính.

Ngoài ra bạn cũng có thể Zoom bức ảnh lên cũng như xóa các vùng đã chọn, để có thể chọn đối tượng cần làm nổi bật chính xác hơn.

Sau khi đã lựa chọn chính xác vùng cần làm nổi bật thì chọn dấu tick và vào mục Blur để thực hiện xóa phông. Tại đây bạn sẽ có vô số các tùy chọn hỗ trợ xóa phông bức ảnh tốt nhất.

Vừa rồi bạn đã biết làm sao để có thể chụp ảnh xóa phông như iPhone 7 Plus trên iPhone cũ. Dù rằng chúng ta sẽ mất nhiều thời gian hơn và phải dùng đến các ứng dụng thứ ba, nhưng hy vọng bạn cũng sẽ có thể có được những bức ảnh đẹp cho mình.

 

  • 7 tinh chỉnh trên iOS 10 có thể khiến bạn bất ngờ khi biết
  • 5 mẹo tiết kiệm pin trên iOS 10 có thể bạn chưa biết

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ iPhone 7 Plus, iPhone đời cũ vẫn có thể xóa phông

Chụp ảnh xóa phông là một trong các điểm mạnh của camera chuyên dụng, mới đây Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 7 plus cùng 2 camera kép và...

Đây là cách để bạn có ảnh chụp xóa phông đẹp như iPhone 7 Plus

Nếu bạn đang muốn có các bức ảnh xóa phông như iPhone 7 Plus hay Huawei P9 thì hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây của nhé.

5 ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh xóa phông tương tự iPhone 7 Plus

Không chỉ riêng iPhone 7 Plus mà những model iPhone cũ cũng có thể chụp ảnh xóa phông bằng cách sử dụng 5 ứng dụng hỗ trợ dưới đây.

Không cần đến 2 camera như iPhone 7 Plus – Mọi smartphone đều có thể chụp hình xóa phông?

iPhone 7 Plus với khả năng chụp chân dung và xóa phông “ảo diệu”, hệt như trên các dòng máy ảnh chuyên dụng. Nhưng có cần đến 2 camera mới có thể “xóa phông”?

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Hóa ra đây là cách mà iPhone Xr sử dụng để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xr chỉ dùng 1 camera đơn nhưng vẫn có thể chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, tại sao vậy nhỉ?

iPhone 8, 8 Plus chụp ảnh tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của DxOMark, 2 smartphone này lần lượt ghi 92 và 94 điểm, bỏ xa model xếp số một trước đó là HTC U11 với 90 điểm.

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hẹn giờ sử dụng tính năng không làm phiền trên iPhone, iPad

Ngoài khả năng kích hoạt như thông thường, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động của chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Chụp ảnh xóa phông, thậm chí thay cả phông, đổi luôn màu tóc đơn giản

Xu hướng chụp ảnh xóa phông đang trở nên khá thịnh hành trong giới trẻ với sự ra đời của những chiếc smartphone camera kép như iPhone X và Galaxy Note 8.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân