Chỉ 1.000 “like”, nữ sinh cấp 2 đốt trường, đốt luôn cả mình

Chỉ vì lời đùa trên mạng xã hội Facebook, nữ sinh lớp 8 bị bạn bè ép mang xăng tới đốt trường, khiến hai chân bỏng nặng, phải nhập viện.

Trưa 9/10, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ clip dài hơn một phút ghi lại cảnh nữ sinh cầm túi xăng, châm lửa đốt trường học.

Điều đáng nói, rất đông học sinh có mặt tại thời điểm đó nhưng không ai can ngăn mà chỉ đứng cổ vũ, quay clip. Khi ngọn lửa bùng lên, đám đông mới la hét và bỏ chạy ra ngoài.

Nữ chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng tên Ngọc Hân, sinh năm 2003, hiện là học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Tri Phương, Khánh Hòa. Chia sẻ với Zing.vn, một người bạn của Hân tên Minh Thanh cho biết trước đó, nữ sinh này từng đăng lên Facebook rằng nếu đủ 1.000 like (thích) sẽ mang xăng tới đốt trường Phạm Ngũ Lão.

Thông tin trên nhanh chóng được học sinh trong trường chia sẻ. Song khi đã đủ số lượt yêu thích, Ngọc Hân không giữ lời nên bị các bạn khác đòi đánh, ép thực hiện đúng như đã tuyên bố.

Khoảng 8h sáng 9/10, một nhóm bạn theo sau dùng điện thoại quay cảnh Ngọc Hân đốt trường. Lúc đầu, nữ sinh tỏ ra e sợ và không dám châm lửa. Nhưng khi bạn bè xô đẩy, la hét cổ vũ, cô đã làm liều. Nơi bị cháy là phòng y tế.

Trao đổi với Zing.vn, ông Phạm Đình Lâm - Hiệu trưởng trường THCS Phạm Ngũ Lão, Khánh Hòa - xác nhận vụ học sinh mang xăng tới đốt trường là có thật.

“Nhà trường đã nắm thông tin, đang giải quyết vụ việc. Do phát hiện sớm nên trường không bị hư hại nhiều. Công an xã cũng đã làm việc với nữ sinh này”, ông Lâm cho hay.

Chỉ 1.000 “like”, nữ sinh cấp 2 đốt trường, đốt luôn cả mình

Lê Kim - chị họ của cô gái dùng xăng đốt trường - cho biết em mình chỉ nghịch dại trên Facebook và bị bạn bè xúi giục mua xăng, ép đốt trường. Gia đình Ngọc Hân có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đều làm ruộng.

'Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã yêu cầu Hân và những học sinh có liên quan làm bản tưởng trình. Hiện bố mẹ Hân đưa em đi cấp cứu ở bệnh viện Ninh Hòa do bỏng nặng ở hai chân', Kim nói.

Sau sự việc, phòng Y tế trường THCS Phạm Ngũ Lão chỉ bị cháy một góc nhỏ. Nữ sinh Khánh Hoà hiện khóa tài khoản Facebook vì sợ bị mọi người chỉ trích.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=IAaQ6CaFCho]


Theo zing

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ôtô đầu tiên trên thế giới chạy bằng xăng sinh học từ bã rượu whisky

Bã rượu phế thải đã được các nhà khoa học Scotland tận dụng để sản xuất ra xăng sinh học, tạo nên ngành công nghiệp hàng chục triệu USD.

Trường lắp điện thoại bàn để học trò ít dùng di động

Đó là ý tưởng của một số trường tại TP.HCM nhằm hạn chế học sinh sử dụng điện thoại di động trong lớp học. Cước phí điện thoại bàn vào khoảng...

Facebook sẽ tóm tắt những lời chúc sinh nhật bằng video

Nếu bạn đã và đang sử dụng Facebook, vào ngày sinh nhật, bạn sẽ nhận được những bài đăng, lời chúc vô cùng ý nghĩa từ bạn bè, người thân trên...

Nam sinh bị đánh vì cài chuông iPhone trên cục gạch Nokia

Nạn nhân trong đoạn video được cho là đã làm phiền nữ sinh trong lớp học khi không tắt chuông điện thoại trên chiếc Nokia 3310. Nhạc chuông này là...

[Video] Xem màn tra tấn Galaxy S7 trong máy xay sinh tố

Liệu với thiết kế kim loại – nhôm nguyên khối của mình, Galaxy S7 edge sẽ chống chịu được bao lâu trong máy xay sinh tố trước khi bị lưỡi dao xoay nghiền nát?

Xuất hiện video vệ sinh iPhone “rùng rợn”: Bạn có nghĩ iPhone của mình bị bẩn đến mức này không

Một video ngắn về quá trình làm sạch iPhone dưới kính hiển vi được đăng tải trên YouTube đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng động mạng trên toàn thế giới với hơn 10 triệu lượt xem và vô vàn cuộc thảo luận trên các diễn đàn. Ngày 05/12/2020, tài

Đến lượt iPhone 6 Plus phát nổ trong túi quần 1 sinh viên

Sau khi iPhone 7, iPhone 7 Plus phát nổ thì bây giờ, một sản phẩm cũ hơn của Apple – iPhone 6 Plus cũng vừa phát nổ trong túi quần của một bạn...

Thủ phạm hack sổ liên lạc “con ông bà học ngu như bò”

Ngày 28/9, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bắt được thủ phạm hack hệ thống tin nhắn điện tử của Trường THCS Ba Đình, gửi tin có nội dung “con ông...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống