Fifa 13 chính thức ra mắt cho Windows Phone, tải về ngay

Vừa qua trên Store của Windows Mobile cho ra mắt  tựa game FiFa 2017 với đồ họa đẹp, thao tác chơi đơn giản cùng nhiều tính năng hay...Hy vọng game sẽ giải tỏa được cơn khát bóng đá của tín đồ đam mê môn thể thao vua trên hệ điều hành Windows Mobile.


Các bạn có thể tìm và tải game FIFA 17 Mobile trên Store Microsoft hoặc có thể tải tại đây. Lưu ý game chỉ hỗ trợ Windows Mobile 10 và chơi mượt hơn trên các thiết bị RAM 1GB trở lên.

Sau khi cài đặc xong các bạn vào game ở phần SELECT AN ACCOUNT bạn chọn GUEST để tiến hành chơi ngay cho nóng, bạn sẽ lựa chọn giải đấu và đội bóng yêu thích như Arsenal, Manchester United, Real Madrid...Sau đó sẽ chuyển tới phần học tập làm quen với cách điều khiển cầu thủ cũng như cách chuyền, tạt bóng, sút bóng...chỉ vài phút bạn sẽ quen thôi.

Ở phần giao diện chính bạn có thể thấy các mục bên trái gồm thông tin đội bóng, quản lý đội bóng, cửa hàng, kế hoạch tương lai và mục thị trường chuyển nhượng, game sẽ phát huy được vai trò lãnh đạo của bạn khi cùng lúc bạn sẽ là người đảm nhận vai trò huấn luyện viên cùng với chuyên gia quản lý tài chính đội bóng.

Để có tiền nâng cấp đội bóng bạn phải trải qua các bài tập huấn luyện hoặc các trận giao hữu và tăng level để mở khóa các tính năng khác theo yêu cầu của game. Bạn cũng có thể tìm trận đấu giao hữu trực tuyến với người chơi khác ở phần ATTACK MODE.

Tính năng xây dựng đội bóng ở phần My Team cho phép thay đổi  lựa chọn cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí cùng với trang bị thêm bị items cho các cầu thủ nhằm nâng cao kĩ thuật cũng như chỉ số,với những bài tập về tấn công, phòng thủ, tranh chấp bóng giữa sân theo từng sơ đồ đội hình từ đó chọn riêng phong cách đá cho mình.

Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá, hãy cùng mình trở thành một huấn luyện viên quản lý đội bóng cùng ước mơ chinh phục bóng đá thế giới nhé ! Chúc các bạn có những trải nghiệm game vui vẻ.


  • Pixel Survival: Tựa game sinh tồn cực thú vị cho Fan Windows Phone
  • Hướng dẫn chơi 3 games chiến thuật 'cực hay' trên Windows Phone

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng FIFA 17 Companion ra mắt trên 3 hệ điều hành

FIFA 17 Companion được sản xuất bởi EA Sports là một ứng dụng không thể thiếu đối với các tín đồ của trò chơi FIFA 17, nó sẽ giúp người chơi quản...

Tổng hợp các mẹo hay ho trong tuần qua về Windows 10

Tuần qua Windows 10 PC cũng như Windows 10 Mobile đều mang đến những trải nghiệm độc đáo mà trước giờ chưa có cho người dùng. Hãy cùng điểm mặt...

5 game thể thao đáng chơi nhất trên Android và iOS (9/2016)

Bạn là một người đam mê thể thao? Nếu đúng thế, 5 tựa game trong bài rất thích hợp để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần. Từ thể loại bóng đá, bóng...

EA lặng lẽ ra mắt tựa game đình đám FIFA 17 cho Android, iOS sẽ sớm có

Tựa game thể thao hút khách nhất trên điện thoại FIFA 17 đã chính thức có mặt trên Android, người dùng iOS sẽ sớm có trong thời gian tới.

Các game thủ mobile nên về đội của ai: iOS 10 vs Android Nougat vs Windows 10 Mobile?

Khi nói đến các hệ điều hành điện thoại di động, chúng ta nghĩ ngay đến iOS 10, Android Nougat và Windows 10 Mobile. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Ở đây chúng ta sẽ bàn về khía cạnh chơi...

Sau tất cả, Messenger trên WP đã có thể chơi cờ vua, bóng rổ

Tin vui nhất trong ngày, với bản cập nhật mới đây thì cuối cùng Messenger Beta trên Windows 10 Mobile đã cho phép chúng ta chơi một số game đơn giản như: Cờ vua, bóng rổ.

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

5 tựa game bóng rổ chơi cực đã trên Android và iOS (10/2016)

Thegioididong - Bóng rổ là môn thể thao thi đấu đối kháng giữa 2 đội rất kịch tính. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao này, ngoài giờ trên sân, bạn có...

THỦ THUẬT HAY

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Samsung Max là gì? Cách sử dụng Samsung Max hiệu quả

Mời bạn sử dụng Samsung Max, công cụ hữu hiệu giúp tiết kiệm dữ liệu 3G/4G và nâng cao quyền riêng tư.

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

5 cách bảo vệ smartphone dưới trời nắng nóng 40 độ

Khi mà tiết trời Việt Nam đã chính thức bước sang mùa hè. Bạn cần phải chuẩn bị cho mình những cách bảo vệ “dế yêu” trong lúc nhiệt độ ngoài trời chạm ngưỡng 40 độ C như hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.