Tiếp nối Messenger Lite, Shazam cũng tung phiên bản Lite

Sau khi Facebook tung ra ứng dụng Messenger Lite với nhiều đón nhận tích cực, thì hôm nay chúng ta tiếp tục đón nhận thêm cái tên thứ 2 là Shazam Lite. 

Shazam là ứng dụng khám phá âm nhạc, cụ thể hơn là giúp bạn nhận diện tên, ca sĩ của bài hát đang nghe. Phiên bản Shazam Lite chỉ chiếm 1 MB dung lượng bộ nhớ. Hy vọng bản rút gọn từ Shazam sẽ cung cấp cho người dùng hiệu suất tối đa nhưng vẫn tiết kiệm kha khá dữ liệu 3G .

Mục tiêu chính của Shazam Lite là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở những quốc gia bị giới hạn về công nghệ và mạng dữ liệu. Điều này có nghĩa, Shazam Lite đang tham vọng mang ứng dụng của mình ra khắp thế giới.

Một trong những tính năng có trong phiên bản rút gọn này là khả năng lưu các kết quả gần đây mà không cần kết nối mạng. Shazam Lite được tung ra đầu tiên ở Ấn độ, Indonesia, Nigeria, Venezuela, Philippines và Việt Nam. Đây là ứng dụng này miễn phí và tương thích với tất cả các thiết bị chạy Android 2.3 trở lên.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Cách tải Messenger Lite cho những máy chưa hổ trợ

Facebook Lite được phát hành vào năm ngoái, ứng dụng này chiếm rất ít không gian lưu trữ và mức độ tiêu thụ dữ liệu mạng cực thấp. Và hôm nay...

Facebook Mesenger Lite chính thức ra mắt trên Android

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt ứng dụng Messenger phiên bản Lite nhằm giảm dữ liệu di động tiêu thụ cho các thiết bị Android.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.