Xperia XZ bán phiên bản màu hồng "cực hiếm".

Trang web mua bán trực tuyến O2 vừa cho đặt hàng chiếc điện thoại Sony Xperia XZ phiên bản màu hồng. Được biết, biến thể này chỉ có tại một vài thị trường.
Xperia được bán trên O2

Hiện trang web O2 chỉ bán Xperia XZ với 2 phiên bản Deep Pink và Forrest blue tại Anh. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có mặt tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên phiên bản tại Mỹ sẽ không được trang bị cảm biến vân tay nên sẽ có 1 số khó khăn nhất định khi mở bán.

Xperia XZ có màn hình 5.2 inch Full HD, sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 3 GB, pin 2900 mAh, cùng với camera sau 23 MP và camera selfie 13 MP.

Bạn có thể mua Xperia XZ phiên bản màu hồng thông qua O2 nếu đang ở Anh, các thị trường còn lại sẽ có 3 màu đen, bạc và xanh.


 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ sắp có thêm phiên bản hồng nam tính

Ngoài 3 màu sắc cơ bản trước đây thì siêu phẩm Xperia XZ sẽ có thêm phiên bản màu hồng - Deep Pink cực kì nam tính trong thời gian sắp tới.

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Xperia XZ Premium Bronze Pink sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7

Dự kiến, Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng có tên gọi chính thức là Bronze Pink, sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7/2017. Về cơ bản, cấu...

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XZ màu hồng chính thức xuất hiện

Phiên bản màn hồng tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ đã chính thức xuất hiện và được bán ra chính thức tại Anh.

Cầm trên tay Xperia XZ và X Compact phiên bản hồng nữ tính

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact năm này đều được nhà sản xuất ưu ái khi có thêm phiên bản màu hồng nữa tính, hứa hẹn sẽ được rất nhiều những “bóng hồng” yêu thích

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.