Bowers & Wilkins ra mắt tai nghe fullsize đầu bảng P9 Signature

Nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật 50 tuổi, hãng Bowers & Wilkins đã giới thiệu một dòng tai nghe hoàn toàn mới mang tên P9 Signature, được định vị ở phân khúc cao cấp nhất.



Theo lời giới thiệu của đại diện B&W, chiếc tai nghe P9 Signature sẽ đem tới “cảm giác sang trọng và âm thanh tốt nhất từ trước tới nay” so với các sản phẩm trước đây của hãng. Đội ngũ chịu trách nghiệm chiếc tai nghe này chính là những người đã tạo ra dòng loa Bowers & Wilkins 800 Series D3 nổi tiếng, và nay họ đem các công nghệ đó thu gọn hơn.


Tương tự như các tai nghe trước đó, B&W vẫn tiếp tục chú trọng vào tỉ lệ nén, và buồng âm kín với cấu trúc tốt, nhằm phát huy tối đa khả năng của các củ loa mà không cần phải thiết kế vỏ hở (open-back). Củ loa cỡ 40mm được đặt một góc lệch so với phương nằm ngang, được cho là đem tới trải nghiệm âm thanh tự nhiên hơn, và cam kết là không gian âm trường sẽ được đẩy hẳn về phía trước chứ không còn nằm trong đầu người nghe. Điều này giúp cho tai nghe P9 Signature tạo cảm giác như đang nghe nhạc với loa ngoài vậy.




Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã sử dụng loại da Saffiano màu nâu để bọc phần đệm đầu, với bên trong là lớp mút có khả năng loại bỏ một số loại rung động có thể tác động xấu tới âm thanh. Đó chính là một trong những công nghệ mà hãng đã áp dụng lên các dòng loa Hi-Fi và Hi-End của họ. Còn phần đệm tai bọc da cỡ lớn lại tối ưu cho cảm giác đeo thoải mái và cách âm tốt.


Giống như các tai nghe trước đây cùng hãng, P9 Signature vẫn giữ được khả năng gập gọn khung gọng khi không sử dụng, và đặc biệt sẽ đi kèm một hộp cứng đựng sản phẩm cỡ lớn. Ngoài dây tín hiệu tiêu chuẩn có micro và bộ điều khiển, B&W sẽ bán kèm dây phụ có độ dày 5 mét để nghe tại nhà, và giắc chuyển 3,5-6,3mm.


Bowers & Wilkins cũng hứa hẹn rằng họ sẽ ra mắt thêm một dây tín hiệu đầu giắc Lightning để sử dụng với iPhone, iPad tích hợp sẵn DAC và ampli tối ưu. Tuy nhiên, hiện tại họ chỉ nhận đặt hàng phiên bản tiêu chuẩn với giá 700 bảng Anh (khoảng 19,9 triệu đồng).






Xem thêm các mẫu tai nghe của Bowers & Wikins


Theo Stereo.vn

TIN LIÊN QUAN

Bowers & Wilkins giới thiệu 2 tai nghe P7 Wireless và P3 Series 2

Tai nghe Bowers & Wilkins P7 Wireless sử dụng driver 40mm, được đặt trong một khung có tác dụng giảm...

LG vừa giới thiệu LG Signature Edition bản giới hạn, giá khoảng 1.800 USD

LG Signature Edition sẽ được cài sẵn Android 8.0, cấu hình bằng với LG V30+ nhưng có nhiều RAM và bộ nhớ trong hơn, cụ thể là 6 GB RAM và 256 GB. Máy cũng sẽ được tặng kèm một tai nghe có dây và tai nghe không dây trong hộp.

LG Electronics công bố LG Signature Edition (2018), giá 1.800 USD

Thẻ giá của chiếc điện thoại được ấn định ở mức là 1800 USD (hơn 41 triệu đồng), nhưng đáng buồn là LG mới chỉ giới hạn bán nó ở quê nhà Hàn Quốc mà thôi. Phiên bản LG Signature Edition năm ngoái đã được sản xuất chỉ với 300 chiếc và giới hạn tương

Vertu Signature Cobra: Chỉ có 8 máy, giao hàng bằng trực thăng, giá ~360.000 USD

Hãng điện thoại Vertu vừa cho ra mắt Signature Cobra tại Trung Quốc với thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Hồng ngọc (Ruby) dày cộm ở mặt trước.

Bạn đam mê âm nhạc? Đừng bỏ lỡ 9 tai nghe tốt nhất này!

Trong thời đại công nghệ, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm và nâng cao. Bên cạnh phim ảnh thì âm nhạc là lựa chọn của nhiều người. Để có...

[CES 2018] LG ra mắt V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition

LG V30 là chiếc Flasghip được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, ban đầu chiếc smartphone này có 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet.

Điện thoại siêu sang Vertu Signature Touch có giá 250 triệu đồng tại Việt Nam

Vertu, thương hiệu điện thoại di động đắt và sang trọng của Anh vừa cho ra mắt mẫu smartphone mới Signature Touch với giá từ 250 triệu đồng.

Vertu Signature S chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

Xứng danh với thương hiệu điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới, Vertu Signature S được chế tác từ những nguyên liệu quý như: kim cương, vàng, ngọc Ruby, Sapphire, Ceramic, Titanium,… Mỗi một nguyên liệu đều mang đến cảm quan tuyệt vời khi cầm chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực