So sánh cấu hình Google Pixel XL với Galaxy Note 7 và LG V20

Hãy cùng đặt siêu phẩm di động cao cấp vừa ra mắt của Google là Pixel XL lên bàn cân để so sánh cấu hình với hai đối thủ sừng sỏ trên thị trường hiện nay là Samsung Galaxy Note 7 cùng LG V20 để xem xem, liệu Pixel XL có được sức mạnh nội lực vượt trội hay không.


Cận cảnh Google Pixel và Google Pixel XL vừa ra mắt

 

Cuối cùng sau nhiều năm theo đuổi dự án Nexus, Google đã thay đổi chiến lược kinh doanh và quyết định tung ra một dòng smartphone mới với tên gọi là Pixel. Hôm qua, gã khổng lồ công nghệ xứ Mỹ đã chính thức tung ra hai chiếc điện thoại mới là Google Pixel và Pixel XL.

Bộ đôi thiết bị này được Google gửi gắm kì vọng giúp hãng bước chân sâu hơn và lĩnh vực kinh doanh smartphone, vốn trước nay đã cực kì khốc liệt. Việc nắm thế chủ động hoàn toàn khi sở hữu trong tay Android - hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới sẽ khiến Google có thêm lợi thế rất lớn trong việc cạnh tranh với các đối thủ mạnh hiện nay. Nhưng, con đường phía trước của hãng còn khá chông gai khi mà ngay trong hệ sinh thái Android đã tồn tại những model điện thoại đẳng cấp như Samsung Galaxy Note 7 và LG V20. Dưới đây, hãy cùng FPTShop đi sâu vào so sánh cấu hình của Pixel XL – smartphone cao cấp nhất mà Google sở hữu hiện nay với Galaxy Note 7 và LG V20 để xem xem, liệu chiếc điện thoại này có đủ sức mạnh nội lực để cạnh tranh với hai đại diện Android đình đám nhất hiện nay hay không?


Bảng so sánh cấu hình Google Pixel XL, Samsung Galaxy Note 7 và LG V20

 

Về thiết kế sản phẩm, bộ khung vỏ bên ngoài của Google Pixel XL được phối kết hợp giữa hai chất liệu chính là kim loại và kính, nhưng khác với Galaxy Note 7 là phần kính phía sau của Pixel XL chỉ chiếm một nửa mặt lưng máy, điều đó làm cho thiết bị có điểm nhấn hơn và tạo được sự khác biệt so với đa số smartphone hiện nay trên thị trường.

Về yếu tố chính là cấu hình, Pixel XL sở hữu thông số không hề kém cạnh hai siêu phẩm tới từ Samsung và LG. Điều đáng chú ý của smartphone này là việc nó được tích hợp chip xử lý Snapdragon 821, được cho là nhanh hơn 10% so với chip Snapdragon 820 của LG V20. Pixel XL còn được ưu ái trang bị cho bộ nhớ trong lên tới 128GB, gấp đôi so với cả Galaxy Note 7 và LG V20. Chưa dừng lại ở đó, Google Pixel XL được ưu tiên tích hợp hệ điều hành Android gốc, vốn nổi danh là đem lại cảm giác trải nghiệm vô cùng mượt mà từ thời các đời máy Nexus.


Pixel XL không hề kém cạnh hai siêu phẩm di động Hàn Quốc

 

Về khả năng chụp ảnh, bộ đôi Google Pixel cùng sở hữu cụm camera chính 12.3 megapixel khẩu độ f / 2.0 với khả năng chống rung quang học OIS. Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm vừa qua, Google đã hết sức tự hào cho biết camera của bộ đôi Pixel và Pixel XL hiện đang được hệ thống đánh giá nổi tiếng DxOMark chấm điểm cao nhất thị trường, vượt qua tất cả những smartphone cao cấp như iPhone 7, Samsung Galaxy S7, HTC 10 và Xperia X Performance.

Như vậy, với thông số cấu hình như trên, Google Pixel XL hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh tốt với những mẫu điện thoại cao cấp nhất thị trường hiện nay. Tất nhiên, đây chỉ là thông số mang tính lý thuyết và chúng ta sẽ cùng chờ đợi những đánh giá thực tế sâu sát hơn trong thời gian tới. Hiện cả Pixel và Pixel XL đều đã cho phép đặt hàng trước tại các hệ thống phân phối lớn trên toàn cầu.

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Sau Google Pixel, đến lượt Pixel XL bước ra ánh sáng

Chỉ mới hôm qua thôi (11/9), mẫu smartphone Google Pixel đã xuất hiện thì hôm nay đến lượt phablet Pixel XL.

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

So sánh pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/ 7 Plus

Cùng so sánh thời lượng pin của bộ đôi smartphone đình đám iPhone 7/ 7 Plus với hai đối thủ mạnh vừa ra mắt là Google Pixel và Pixel XL.

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay