Điện thoại 'Nokia cục gạch' có kết nối 2G, lướt Facebook bạn có tin ?

Sau khi mua lại bộ phận smartphone của Nokia, Microsoft liên tục tung ra những thiết bị giá rẻ thay vì tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp. Xu hướng này tiếp tục được hãng thể hiện bằng việc giới thiệu Nokia 215, thiết bị thuộc Series 30 với giá 29 USD mà hãng gọi là điện thoại được trang bị kết nối Internet giá rẻ nhất thế giới.

 

[VIDEO] Điện thoại Nokia 215 giá rẻ có kết nối Internet

 

Nokia 215 có hai phiên bản hỗ trợ đơn Sim và Dual-Sim, giá bán của sản phẩm này vào khoảng 29 USD (~600 ngàn VND) và đây là điện thoại hướng đến đối tượng người dùng phổ thông tại các quốc gia đang phát triển.

 

Để có được giá bán tốt, Nokia 215 chỉ được trang bị kết nối mạng 2G tốc độ thấp nhưng vẫn khá phù hợp tại các thị trường mới nổi. Sản phẩm có màn hình 2,4 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, camera 0,3 megapixel, tích hợp đèn chiếu sáng. Tính năng giải trí trên Nokia 215 còn được hỗ trợ nhờ đài FM, nghe nhạc MP3 cho phép phát đến loa hay tai nghe Bluetooth.

 

 

 

Công nghệ kết nối hai thiết bị đặt cạnh nhau SLAM cũng được mang lên Nokia 215. Ngoài ra, với viên pin dung lượng 1100 mAH , Nokia 215 có thời gian chờ lên đến 29 ngày ở bản đơn SIM, trong khi bản Dual SIM đạt thời gian chờ lên đến 21 ngày và khoảng 20 giờ nói chuyện.

 

So với các thiết bị cùng tầm giá của Nokia, sản phẩm mới hấp dẫn khi được cài đặt phần mềm Facebook, Messenger, Twitter, tìm kiếm Bing, dịch vụ thời tiết MSN và trình duyệt Opera Mini. Điều này cho phép người dùng Nokia 215 có thể kết nối, chia sẻ và trao đổi thông tin thuận tiện với chi phí thấp.

 

Dự kiến Nokia 215 sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc và tung ra đầu tiên ở Trung Đông, châu Phi, châu Á và châu Âu trong quý đầu tiên của năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 216 giá 29 USD sắp về Việt Nam

Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu mẫu di động phổ thông Nokia 216. Đây là di động truyền thống, chủ yếu...

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Thương hiệu Nokia quay trở lại với Nokia 216

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cái tên Nokia đã quay trở lại với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 216

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để duy trì lượng pin lâu dài trên laptop?

Những chiếc laptop hiện đại mạnh hơn trước kia về mọi mặt. Và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ di động, chúng cũng có hiệu suất cao hơn, mang lại tuổi thọ pin cao hơn. Tuy nhiên, laptop không thể làm việc được

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.