Hé lộ danh sách thiết bị ra mắt vào tháng 9 trong sự kiện của Apple

Theo truyền thống hàng năm, vào mùa thu, cụ thể là tháng 9, Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của hãng. Năm nay, công chúng đang rất mong chờ các thiết bị như iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, iPad Gen 11, AirPods 4, và Apple Watch Series 10.
 

1. iPhone 16 và 16 Plus

  iPhone 16 và 16 Plus mang đến hơi thở mới lạ với cụm camera kép đặt dọc thay vì đặt chéo, viền màn hình siêu mỏng và bổ sung nút Tác vụ (Action Button) và nút Chụp ảnh (Capture Button). Về hiệu suất, cả hai thiết bị được trang bị chip A18 mạnh mẽ và RAM 8GB, mang đến khả năng giải quyết các tác vụ một cách nhanh gọn.
 
Hé lộ danh sách thiết bị ra mắt vào tháng 9 trong sự kiện của Apple

iPhone 16 và 16 Plus gây ấn tượng với cụm camera kép đặt dọc
  Về màu sắc, iPhone 16 và 16 Plus sẽ sở hữu bảng màu phong phú và trendy, bao gồm: hồng, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, đen, trắng và tím. Trong đó màu được mong chờ nhất là màu tím.
 

2. iPhone 16 Pro và 16 Pro Max

  iPhone 16 Pro và 16 Pro Max là hai siêu phẩm được mong đợi nhất trong đợt ra mắt sắp tới. Sau nhiều năm giữ kích thước cũ, cuối cùng cả hai mẫu iPhone dòng Pro năm nay sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, với kích thước lần lượt là 6.3 inch và 6.9 inch.
 

iPhone 16 Pro và 16 Pro Max là hai siêu phẩm được mong đợi nhất
  Camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp lên 48MP, cùng với việc trang bị thêm camera siêu tele. iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ sử dụng chip A18 Pro mạnh mẽ nhất. Bên cạnh Action Button, thiết bị sẽ sở hữu thêm nút chụp ảnh, gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
 

3. Apple Watch Ultra 3

  Apple Watch Ultra 3 sẽ tiếp tục sử dụng màn hình OLED, nhưng được cải tiến để tiêu thụ ít năng lượng hơn và có thể đạt độ sáng vượt trội so với mức 3,000 nits của model hiện tại, mang đến trải nghiệm xem dưới trời nắng hoặc nguồn sáng mạnh tốt hơn cho người dùng.
 

Apple Watch Ultra 3 gia tăng độ sáng đáng kể
  Apple Watch Ultra 3 có thể sẽ bao gồm các tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp, như theo dõi huyết áp và phát hiện ngưng thở khi ngủ.
 

4. Apple Watch SE 3


Apple Watch SE 3 có khả năng sẽ được nâng cấp lên chip S9, dựa trên chip A15 Bionic. Chip này chứa nhiều bóng bán dẫn hơn 60%, mang lại hiệu suất nhanh hơn 30% so với chip S8 của ‌Apple Watch SE‌. Nó cũng có Neural Engine bốn lõi với tốc độ nhanh gấp đôi.
 

Apple Watch SE 3 được nâng cấp lên chip S9 mạnh mẽ
  Những cải tiến này cho phép xử lý các yêu cầu của Siri trực tiếp trên thiết bị, mang lại phản hồi nhanh và đáng tin cậy hơn, cũng như quyền truy cập vào dữ liệu sức khỏe và thể chất. Tính năng đọc chính tả cũng sẽ chính xác hơn 25% nhờ vào bộ xử lý.
 

5. Apple Watch Series 10


Apple Watch 10 đó chính là sẽ có kích thước màn hình lớn hơn và nếu so với Apple Watch 8, màn hình Apple Watch X có thể lớn hơn 5% - 10%, người dùng sẽ có thể quan sát dễ dàng và nhiều chi tiết hơn, thực hiện các thao tác trên đồng hồ chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh hiển thị cũng sẽ tối ưu hơn với màn hình LTPO do LG Display cung cấp.
 

Apple Watch 10 cải thiện kích thước màn hình 
  Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được trang bị hệ điều hành watchOS 10 với những tính năng được cập nhật, tối ưu hóa giao diện hiển thị để mang đến một chiếc đồng hồ thân thiện với mọi người, dễ sử dụng, thông minh hơn.
 

6. AirPods 4


Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất của AirPods 4 là việc sử dụng chip H2 mới, mang lại “trải nghiệm âm thanh đặc biệt”. Khi kết hợp với driver âm thanh mới và bộ khuếch đại tùy chỉnh trong AirPods Pro, AirPods 4 cung cấp âm bass phong phú hơn và âm thanh rõ ràng hơn trên dải tần số rộng hơn, nhờ vào các cải tiến âm thanh được hỗ trợ bởi chip H2.
 

7. AirPods Max 2


Đã 4 năm kể từ khi AirPods Max ra đời, vì vậy iFan vô cùng nóng lòng chờ đợi phiên bản tiếp theo của mẫu tai nghe này. Chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện, với khả năng chống ồn chủ động và âm thanh vòm Spatial Audio được nâng cấp.
 

AirPods Max 2 nâng cấp chất lượng âm thanh và thời lượng pin
  Thời lượng pin của AirPods Max 2 dự kiến cũng sẽ được tăng cường, và thiết bị sẽ được trang bị cổng USB-C cùng nhiều tính năng thông minh khác để tương thích tốt hơn với hệ sinh thái của Apple.
 

8. iPad Gen 11

  iPad Gen 11 sẽ được trang bị chip A15 Bionic, tăng cường hiệu năng và khả năng xử lý đồ họa, mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng. Thời gian sử dụng của iPad Gen 11 được nâng lên khoảng 12 tiếng, một điểm mạnh đáng chú ý đối với một sản phẩm được ưa chuộng cho việc học và làm việc.
 

iPad Gen 11 sẽ được trang bị chip A15 Bionic
  Ngoài ra, Apple có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30W cho iPad Gen 11, một cải tiến thực tế giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất của thiết bị.
 

9. iPad Mini 7

  Dự kiến, iPad Mini 7 mới sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 8,3 inch như phiên bản hiện tại. Độ phân giải màn hình cũng có thể không thay đổi, vẫn là 2266 x 1564 pixel, mang lại mật độ điểm ảnh 326 ppi. Có nhiều tin đồn mâu thuẫn về việc liệu iPad mini mới sẽ được trang bị màn hình ProMotion với tốc độ làm mới 120Hz hay không.
 
iPad Mini 7 có thể gia tăng tần số quét lên 120Hz
  Như vậy, sự kiện ra mắt vào tháng 9 của Apple hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với danh sách thiết bị ấn tượng. Từ iPhone 16 và 16 Plus cho đến iPhone 16 Pro và 16 Pro Max, cùng với iPad Gen 11, AirPods 4 và Apple Watch Series 10, mỗi sản phẩm đều được kỳ vọng sẽ mang lại những cải tiến đáng kể và nâng cao trải nghiệm người dùng. Liên hệ Store Công Nghệ qua Hotline: 0797.001.001 để khám phá sức mạnh và tiện ích của công nghệ hiện đại ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ một nút bấm nhỏ mang lại cuộc cách mạng mới trên iPhone 15 series

Sự kiện Wonderlust của Apple đã đem tới người dùng rất nhiều những sản phẩm mới, trong đó trung tâm là thế hệ iPhone 15. Trong đó 2 phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có một thay đổi mặc dù nhìn từ bên ngoài thì khá nhỏ, nhưng phá vỡ

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Thiếu nút Home, làm thế nào để chụp ảnh màn hình trên iPhone X?

Với thiết kế loại bỏ phím Home, để chụp ảnh màn hình iPhone X: bạn chỉ cần Nhấn và giữ phím nguồn + phím tăng âm lượng . Còn hiệu ứng chụp màn hình thì vẫn sẽ có hình ảnh nhấp nháy và âm thanh quen thuộc như các phiên

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách thanh toán trước chuyến đi không cần tiền mặt trên Grab

Tất nhiên bạn sẽ bị trừ một khoản phí khi nạp tiền vào tài khoản để sử dụng GrabPay Credits, mức phí sẽ khác nhau tùy theo mỗi ngân hàng. Bạn có thể nạp tiền vào GrabPay Credits thông qua thẻ Master, Visa, Internet

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...