Galaxy AI: thủ thuật đặc biệt được thiết kế riêng cho Galaxy Z

Galaxy AI, bộ công cụ trí tuệ nhân tạo của Samsung được giới thiệu vào đầu năm nay cùng với dòng Galaxy S24, đã dần được mở rộng sang nhiều điện thoại hàng đầu khác của Galaxy, bao gồm cả các điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Hãy cùng Store Công Nghệ khám phá những thủ thuật mới mà Samsung đã tùy chỉnh cho các sản phẩm màn hình gập của mình.
 

1. Tính năng AI mới trên Samsung Galaxy Z Fold 6 


Samsung Galaxy Z Fold 6 được tích hợp nhiều tính năng và công cụ hỗ trợ AI, tận dụng tối đa màn hình lớn và tăng cường năng suất, bao gồm:
 
  • Chuyển bản phác thảo sang bản vẽ chi tiết: Với Galaxy AI trên màn hình của Galaxy Z Fold 6, trải nghiệm S Pen đạt đến tầm cao mới. Tính năng 'Sketch to Image' giúp nâng cao khả năng sáng tạo bằng cách đưa ra các đề xuất hình ảnh khi bạn phác thảo hoặc vẽ trực tiếp lên ảnh trong ứng dụng Thư viện hoặc Ghi chú.

  • Phiên dịch nâng cao: Galaxy AI cải thiện khả năng giao tiếp trên Galaxy Z Fold 6. Tận dụng tối đa thiết kế màn hình kép, chế độ hội thoại của tính năng Phiên dịch cho phép cả hai người tham gia dễ dàng xem bản dịch trên cả màn hình chính và màn hình phụ, đảm bảo tương tác liền mạch và tự nhiên.

     
    Galaxy AI: thủ thuật đặc biệt được thiết kế riêng cho Galaxy Z

    Samsung Galaxy Z Fold 6 được trang bị nhiều tính năng AI ấn tượng
     
  • Hỗ trợ ghi chú: Đơn giản hóa ghi chú cuộc họp bằng cách tự động dịch, tóm tắt và định dạng để dễ dàng tổ chức.
  • Tính năng chép lời mới: Bạn có thể chép lời, dịch và tóm tắt bản ghi âm giọng nói trực tiếp trong Ghi chú.

  • Dịch trực tiếp trên PDF: Dịch và phủ liền mạch các tệp PDF, đảm bảo hiển thị chính xác văn bản, hình ảnh và biểu đồ trong văn bản ghi chú.

  • Trình soạn thảo: Một bổ sung mới cho Bàn phím Samsung, tính năng này tạo văn bản đề xuất dựa trên từ khóa cho email và ứng dụng truyền thông xã hội, phản ánh giọng điệu của bạn bằng cách phân tích các bài đăng trước đây của bạn.


  • Google Gemini: Trợ lý AI mới của Google hiện đã được tích hợp hoàn toàn vào Galaxy Z Fold 6. Chỉ cần vuốt góc màn hình hoặc nói 'Ok Google' để triệu tập trợ lý Gemini, hỗ trợ viết, học tập hoặc lập kế hoạch.
 

2. Tính năng AI mới trên Samsung Galaxy Z Flip 6 


Galaxy AI mang đến chức năng nâng cao cho Samsung Galaxy Z Flip 6, đặc biệt thông qua FlexWindow, cho phép các tính năng được AI hỗ trợ mà không cần mở thiết bị. Ví dụ, bạn có thể trả lời tin nhắn bằng câu trả lời được đề xuất, tính năng này phân tích các tin nhắn gần đây của bạn để đưa ra câu trả lời được cá nhân hóa.
 
Galaxy AI mang đến chức năng nâng cao cho Samsung Galaxy Z Flip 6
  Ngoài ra, tính năng Photo Ambient được hỗ trợ bởi AI cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm thiết bị của mình. Tính năng này tự động thay đổi hình nền dựa trên điều kiện thời gian và thời tiết. Nó cũng gợi ý các tùy chọn bố cục màn hình bổ sung cho hình nền của bạn, chẳng hạn như điều chỉnh vị trí đồng hồ và màu khung để nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể. Galaxy Z Flip 6 cũng hỗ trợ ứng dụng Google Gemini và các tính năng tương tự như Galaxy Z Fold 6.   Tóm lại, trong thời đại AI lên ngôi, Samsung hứa hẹn mang đến cho bạn quyền kiểm soát tốt hơn đối với cài đặt thiết bị của mình. Bạn có toàn quyền tự chủ trong việc quản lý cách dữ liệu của mình để nâng cao trải nghiệm trí tuệ nhân tạo thông qua cài đặt Galaxy AI trên Galaxy Z Fold 6Z Flip 6. Đừng ngần ngại liên hệ Store Công Nghệ qua Hotline: 0797.001.001 để biết thêm thông tin và mua hàng.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với bàn phím trượt?

LetsGoDigital mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh render chất lượng cao của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, được tạo ra trên cơ sở các hình ảnh bằng sáng chế của Samsung.

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

Màu sắc Samsung Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6 đã được hé lộ?

Nếu bạn yêu thích những chiếc điện thoại màn hình gập với màu sắc thanh lịch và tươi sáng, sự ra mắt sắp tới của Samsung Galaxy Z Fold 6 và Samsung Galaxy Z Flip 6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

Samsung đi trước Apple với tính năng AI này trên Galaxy Z Fold 6

Samsung dường như đang tiếp tục dẫn đầu với tính năng AI có thể xuất hiện trên Samsung Galaxy Z Fold 6. Vậy điều gì khiến Z Fold 6 ấn tượng đến vậy? Hãy cùng Di Động Mới khám phá qua bài viết dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.