Rò rỉ mới tiết lộ toàn bộ thông số của Galaxy Z Flip 6

Samsung Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/07/2024, với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Thông tin về cấu hình của thiết bị này đã được các chuyên trang điện tử uy tín thu thập và chia sẻ rộng rãi. Hãy cùng Store Công Nghệ khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.
 

1. Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Flip 6


Samsung Galaxy Z Flip 6 được dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp hấp dẫn như gia tăng kích thước màn hình phụ, bản lề được cải thiện để mở đóng mượt mà hơn, camera chính được nâng cấp từ 12MP lên 50MP và tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo. Mời bạn tham khảo bảng thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Flip 6 theo những tin đồn mới nhất năm 2024:  
Samsung Galaxy Z Flip 6
Kích thước Gấp lại: 85,1 x 71,9 x 14,9mm
Mở ra: 165,1 x 71,9 x 6,9mm
Trọng lượng 187g
Màn hình Màn hình chính: Dynamic AMOLED 6,7 inch (2640 x 1080 pixel, 120Hz)
Màn hình phụ: Super AMOLED 3,6 inch (720 x 748 pixel)
Con chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy
Bộ nhớ RAM: 8GB/12GB
Bộ nhớ trong: 256GB, 512GB
Camera Camera góc rộng: 50MP
Camera góc siêu rộng: 12MP
Camera selfie: 10MP
Dung lượng pin 4.000 mAh
Tốc độ sạc Sạc nhanh 25W
Màu sắc Xanh biển nhạt, Bạc hà, Bạc, Vàng, Đen, Hồng đào và Trắng

2. So sánh tổng quan Samsung Galaxy Z Flip 6 và Z Flip 5


Nhìn thoáng qua, Z Flip 6 được cho là có vẻ ngoài gần giống với thiết bị tiền nhiệm của nó, nhưng đồng thời cải thiện một số tính năng cốt lõi nhằm nâng cao trải nghiệm của bạn. Bên cạnh việc trang bị bộ vi xử lý mới tiên tiến, smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung được dự kiến sẽ có dung lượng pin tăng lên từ 3.700mAh của Z Flip 5 lên khoảng 4.000mAh.
  Đặc biệt, camera góc rộng 12MP phía sau của Z Flip 5 đã duy trì qua nhiều thế hệ, và nay cuối cùng sẽ được nâng cấp lên, có khả năng sẽ sử dụng cảm biến 50MP từ Galaxy S24 và S24+, trong khi vẫn giữ nguyên ống kính phụ gần như không thay đổi.
 
Rò rỉ mới tiết lộ toàn bộ thông số của Galaxy Z Flip 6
Samsung Galaxy Z Flip 6 mang đến nhiều cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm
  Một điểm đáng chú ý nữa là kích thước màn hình phụ sẽ được gia tăng từ 3.4 inch lên 3.6 inch, giúp bạn dễ dàng xử lý các công việc cần thiết một cách tiện lợi hơn mà không cần mở ra màn hình chính. Samsung cũng có thể giảm độ dày khi gập của Z Flip 5 xuống còn 0.2mm mà vẫn duy trì kích thước mở ra tương tự như trước.
  Rò rỉ mới đã tiết lộ toàn bộ thông số của Samsung Galaxy Z Flip 6, khẳng định rằng chiếc điện thoại này sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước. Từ vi xử lý tiên tiến đến dung lượng pin tăng cường, Z Flip 6 hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn đáng chú ý trong năm nay. 
  Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức để khám phá thêm về các tính năng và trải nghiệm mà Samsung đã dành cho người dùng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Store Công Nghệ qua Hotline: 0797.001.001 để được tư vấn và giải đáp.

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Galaxy Z Flip 3 là một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Trải nghiệm chụp ảnh/quay video từ chiếc điện thoại độc đáo và thú vị hơn so với Galaxy S21.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu