Điện thoại di động Infinix Hot 40i mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Infinix Hot 40i - chiếc điện thoại di động mới nhất thuộc dòng sản phẩm Hot 40 series của hãng Infinix vừa chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Trước đó vào đầu tháng 12 năm 2022, Infinix đã giới thiệu dòng Hot 40 series bao gồm cả mẫu Hot 40i. Sau hơn 2 tháng, Hot 40i cuối cùng cũng đã đến tay người dùng Ấn Độ.

Điểm nhấn lớn nhất của Hot 40i có lẽ là camera chính với độ phân giải siêu cao là 50MP. Đây là một bước nâng cấp đáng kể so với camera chính 32MP trên model tiền nhiệm Hot 30i. Ngoài ra, Hot 40i còn được trang bị bộ nhớ trong lớn là 256GB, đem lại không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng. Với mức giá chỉ 8.999 rupee Ấn Độ trong ngày ra mắt, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại với camera chụp ảnh chất lượng cao, dung lượng bộ nhớ lớn mà vẫn trong tầm giá hợp lý.


Về thiết kế, Infinix Hot 40i trang bị màn hình LCD 6.6 inch với độ phân giải 720x1612 pixel, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz, mang lại trải nghiệm xem hình ảnh, video mượt mà hơn so với tần số làm tươi thông thường. Máy được trang bị chip Unisoc T606 8 nhân, RAM 8GB và hỗ trợ thêm 8GB RAM ảo, giúp các ứng dụng và trò chơi được chạy mượt mà hơn. Bộ nhớ trong lên đến 256GB giúp lưu trữ hàng loạt hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng mà không lo hết chỗ. Pin 5.000mAh cũng là một ưu điểm, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng.

Mặt sau của chiếc điện thoại được trang bị camera chính với độ phân giải 50MP, khẩu độ rộng f/1.6, mang lại khả năng chụp hình chân dung, đồ ăn, cảnh vật sắc nét. Bên cạnh đó là camera kém 0.08MP dùng để tạo điểm nhấn thị giác. Trước mặt là camera selfie 32MP với khẩu độ hẹp f/2.2, có LED flash để hỗ trợ chụp ảnh ban đêm.


Máy chạy hệ điều hành Android 13 cùng giao diện người dùng XOS 13 tùy chỉnh từ Infinix, nhưng thông tin về cập nhật phần mềm sau này vẫn còn đang được giữ kín. Infinix Hot 40i có 4 màu sắc bao gồm Đen sao băng, Xanh dưa, Vàng chân trời và Xanh hoàng hôn.

Với giá bán niêm yết 8.999 rupee Ấn Độ trong ngày ra mắt 21/2/2023 trên kênh bán hàng trực tuyến Flipkart, Hot 40i đang hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi, có nhu cầu sử dụng camera chụp hình chất lượng cao và dung lượng lưu trữ lớn, nhưng vẫn trong tầm chi trả túi tiền. Sự kết hợp giữa camera 50MP cùng bộ nhớ lớn 256GB hứa hẹn sẽ giúp Hot 40i chinh phục được khách hàng tiềm năng tại thị trường di động đông dân nhất thế giới này.


TIN LIÊN QUAN

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Bộ ảnh chụp ấn tượng từ camera của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Hình ảnh chụp thử từ camera 16MP của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Trên tay Infinix Hot S: Thiết kế đẹp, camera selfie tốt

Thiết kế kim loại cao cấp, camera selfie chất lượng, cấu hình ổn đi cùng mức hợp lý là những điểm nổi bất nhất của Hot S vừa được Infinix giới...

Infinix Hot S ra mắt tại VN: Chip 8 nhân, có vân tay

Hôm qua (5/10), Infinix đã tung ra smartphone Hot S với nhiều điểm nhấn về cấu hình và giá bán khá dễ chịu. Infinix Hot S có thiết kế khung vỏ...

Hé lộ thông tin về Infinix Note 12 5G: camera 108MP cùng với màn hình AMOLED

Infinix sẽ sớm cho ra mắt điện thoại thông minh với kết nối 5G thuộc dòng sản phẩm Note 12.

Mở hộp & trên tay nhanh Infinix S2: camera selfie kép chụp siêu rộng, giá chỉ từ 3,690,000VNĐ

Thiết kế nguyên khối bắt mắt, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và đặc biệt tích hợp sẵn hai camera mặt trước cho khả năng selfie góc rộng lên đến 135 độ là những điểm nổi bật nhất trên mẫu S2 vừa được Infinix bán ra.

Trên tay Infinix Zero 4: Thiết kế đẹp, camera chất lượng.

Thế giới di động - Ngày 11/1 vừa qua, Infinix đã chính thức trình làng Zero 4, chiếc smartphone sở hữu thiết kế cao cấp, đầy nam tính cùng hiệu năng tốt. Điểm nhấn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Hiện tại, một số trang tin tức nổi tiếng như vnexpress, zing đã cung cấp tính năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, ưu điểm của hình thức tra cứu này là dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác từ nguồn của

Hướng dẫn cách chặn spam thông minh hơn trên Facebook

Bản cập nhật này chủ yếu giúp người dùng thoát khỏi nạn tin nhắn spam các kiểu: rao vặt bán SIM, bán nhà, tuyển dụng, lừa đảo trúng thưởng và thậm chí chứa virus.

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.